Gần 40 tuổi, Son Ye Jin đẹp như tạc tượng, cả da lẫn dáng đều không tì vết, khám phá bữa sáng của cô mới hiểu tại sao

Ngay từ bữa sáng, người đẹp "Hạ cánh nơi anh" đã khiến nhiều người phải trầm trồ bởi những thực phẩm lành mạnh, giúp cô giữ dáng, đẹp da.

Vào đúng ngày 1/1/2021, Dispatch mạnh tay tung loạt ảnh chứng minh Son Ye Jin và Hyun Bin đang hẹn hò khiến các con dân vỡ òa hạnh phúc. Một lần nữa, cặp đôi lại tạo nên tiếng tăm vang dội.

Ngắm lại "chị đẹp" Son Ye Jin, nhiều người càng thêm trầm trồ kinh ngạc bởi sắp sang tuổi 40, diễn viên "Hạ cánh nơi anh" vẫn khiến khán giả phải trầm trồ với vóc dáng siêu nuột nà, làn da săn chắc như thiếu nữ đôi mươi. Không cần phải cố làm cho mình trẻ ra bằng trang phục hay cách trang điểm, Son Ye Jin vẫn vô cùng trẻ trung, nổi bật. Nhiều người tò mò hơn về chế độ ăn uống giúp cô nàng duy trì được sắc vóc tuổi 20 dù bao nhiêu năm vẫn không thay đổi, chỉ thấy ngày càng trẻ đẹp hơn.

Gần 40 tuổi, Son Ye Jin đẹp như tạc tượng, cả da lẫn dáng đều không tì vết, khám phá bữa sáng của cô mới hiểu tại sao-1


Vào đúng ngày 1/1/2021, Dispatch mạnh tay tung loạt ảnh chứng minh Son Ye Jin và Hyun Bin đang hẹn hò khiến các con dân vỡ òa hạnh phúc.

Chia sẻ về chế độ ăn uống của mình trên KOKOWA TV, Son Ye Jin thành thật, cô không duy trì chế độ ăn kiêng khắt khe để giữ dáng. Nhưng bao giờ cũng vậy, bữa sáng của cô luôn là những thực phẩm lành mạnh để giúp duy trì năng lượng dồi dào cho cả ngày dài làm việc cật lực. 

Gần 40 tuổi, Son Ye Jin đẹp như tạc tượng, cả da lẫn dáng đều không tì vết, khám phá bữa sáng của cô mới hiểu tại sao-2
Son Ye Jin chia sẻ trên KOKOWA TV về chế độ ăn uống của mình.

Những thực phẩm lành mạnh thường xuất hiện trong bữa sáng giúp "Chị đẹp mua đồ ăn ngon cho anh" vừa trẻ trung vừa thon gọn lại luôn tràn đầy năng lượng với làn da không tuổi chính là:

Gần 40 tuổi, Son Ye Jin đẹp như tạc tượng, cả da lẫn dáng đều không tì vết, khám phá bữa sáng của cô mới hiểu tại sao-3

Khoai lang - Thực phẩm không bao giờ thiếu trong bữa sáng của Son Ye Jin


Khoai lang là món ăn thường xuyên xuất hiện trong các bữa sáng của Son Ye Jin cũng như rất nhiều sao Hàn khác, đặc biệt là những sao muốn duy trì chế độ ăn kiêng giảm cân.

Theo Health, một củ khoai lang cỡ vừa có chứa 438% giá trị vitamin A hàng ngày của bạn (trong khi khoai tây trắng chỉ chứa 1%), 37% nhu cầu vitamin C hàng ngày, một số khoáng chất như canxi, kali, sắt… trong khi chỉ chứa 105 calo. Chưa hết, chúng còn cung cấp 4g chất xơ ăn kiêng, hoàn toàn không chứa chất béo nên rất thích hợp cho người muốn giảm cân.

Gần 40 tuổi, Son Ye Jin đẹp như tạc tượng, cả da lẫn dáng đều không tì vết, khám phá bữa sáng của cô mới hiểu tại sao-4


Anthocyanin chứa trong khoai lang giúp giảm sắc tố và có tính chống viêm sẽ giúp thoát khỏi các quầng thâm, nếp nhăn và sưng mắt. Khoai lang bao gồm beta-carotene hoặc vitamin A, chất chống oxy hóa quan trọng và được biết là ngăn ngừa các loại ung thư khác nhau. Nó sửa chữa tổn thương tế bào gây ra bởi tiếp xúc với tia cực tím quá mức và cung cấp một lớp bảo vệ bên trong cho da khỏi tia tử ngoại có hại của ánh nắng mặt trời.

Chưa hết, khoai lang còn là một thực phẩm rất giàu vitamin C, được biết đến để sản xuất collagen. Collagen giúp duy trì độ đàn hồi của da và làm cho nó trông trẻ trung, do đó ăn khoai lang còn giúp ngăn ngừa lão hóa da, duy trì độ đàn hồi của da. Ngoài vitamin A và C, khoai lang còn rất giàu vitamin E, giúp bạn có làn da đẹp mịn căng mướt hoàn hảo hơn.

Bởi những lý do tuyệt vời đó, Son Ye Jin cũng như nhiều sao Hàn khác lựa chọn khoai lang là thực phẩm chính trong bữa sáng vừa giúp giữ dáng, làm đẹp da, giữ gìn nhan sắc lại không lo người mệt mỏi vì khoai lang rất dồi dào năng lượng cho cả ngày dài làm việc.

Chuối

Bên cạnh khoai lang, chuối là món ăn kèm hấp dẫn, đôi khi trở thành món tráng miệng của người đẹp "Hạ cánh nơi anh". Đây cũng là món ăn siêu giàu dinh dưỡng, cung cấp năng lượng dồi dào, trong khi đó cũng giúp giữ dáng cực tốt.

Gần 40 tuổi, Son Ye Jin đẹp như tạc tượng, cả da lẫn dáng đều không tì vết, khám phá bữa sáng của cô mới hiểu tại sao-5
Bên cạnh khoai lang, chuối là món ăn kèm hấp dẫn, đôi khi trở thành món tráng miệng của người đẹp "Hạ cánh nơi anh".

Nghiên cứu của y học hiện đại cũng cho thấy, chuối có rất nhiều công dụng về mặt dinh dưỡng và chữa bệnh. Chuối có chất béo tự nhiên và không cholesterol. Sử dụng chuối nghiền để thay thế cho những thực phẩm nhiều đường hơn là lựa chọn tuyệt vời khi làm bánh. Chuối được biết đến với hàm lượng kali cao, với hơn 400mg kali trong một chuối cỡ vừa.

Một quả chuối cung cấp khoảng 10mg vitamin C, tương đương 15% vitamin C cơ thể cần mỗi ngày. Vitamin C tăng cường hệ thống miễn dịch và sức khỏe của tế bào và cải thiện sự hấp thu các chất dinh dưỡng khác như sắt. Ăn một quả chuối mỗi ngày cũng cung cấp 35% lượng vitamin B6 cần thiết cho cơ thể mỗi ngày – một loại vitamin cần thiết giúp cơ thể sản sinh, phát triển tế bào mới.

Chuối cũng là một nguồn mangan tốt, cần thiết cho sức khỏe xương và sự trao đổi chất. Theo USDA, một chuối có khoảng 3g chất xơ, giúp bạn no lâu và tốt cho sức khỏe đường tiêu hóa. Ăn chuối cũng cung cấp chất sắt, magiê, canxi và phốt pho cũng như vitamin A và E, folate, carotene và choline. Chuối cũng có chứa một lượng nhỏ các axit amin cần thiết trong cơ thể.

Do đó, bắt đầu ngày mới bằng trái chuối chín thơm ngon là lựa chọn thông minh của những cô nàng muốn khỏe mạnh, duy trì vóc dáng đẹp đúng nghĩa.

Rau xanh

Để duy trì vóc dáng khỏe đẹp cùng làn da mịn màng, không tuổi, rau xanh chắc chắn là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của Son Ye Jin. Điều đáng nói, hầu như mọi người có thói quen ăn rau vào bữa trưa và bữa tối thì người đẹp "Hạ cánh nơi anh" tận dụng ăn nhiều rau xanh ngay vào bữa sáng.

Gần 40 tuổi, Son Ye Jin đẹp như tạc tượng, cả da lẫn dáng đều không tì vết, khám phá bữa sáng của cô mới hiểu tại sao-6
Để duy trì vóc dáng khỏe đẹp cùng làn da mịn màng, không tuổi, rau xanh chắc chắn là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của Son Ye Jin.

Thậm chí, người đẹp còn biến tấu bằng việc trộn với nhiều loại củ quả phù hợp để món ăn thêm hương vị thơm ngon, trong khi vẫn không làm mất đi giá trị dinh dưỡng cùng mục đích giữ dáng, đẹp da mà mình hướng tới.

Ngoài công dụng thải độc, nhuận tràng, ăn rau xanh thường xuyên vào bữa sáng còn giúp nâng cao sức khỏe, phòng chống các bệnh mạn tính như tim mạch, cao huyết áp, ung thư, béo phì... nhờ chứa nhiều chất xơ và các chất chống oxy hóa. Ăn rau xanh thường xuyên, nhất là ngay trong bữa sáng còn giúp giảm mức cholesterol và tăng axit folic trong máu.

Do đó, ngay trong bữa sáng, chị em hãy bổ sung thêm rau xanh để cơ thể luôn khỏe khoắn lại trẻ đẹp lâu dài với thời gian giống như Son Ye Jin nhé!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/gan-40-tuoi-son-ye-jin-dep-nhu-tac-tuong-ca-da-lan-dang-deu-khong-ti-vet-kham-pha-bua-sang-cua-co-moi-hieu-tai-sao-222021512172185.htm

bí quyết trẻ lâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.