Hà Nam có thêm 3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

Theo CDC Hà Nam, tính tới sáng ngày 30/4 đã có thêm 3 hợp dương tính với SARS-CoV-2 là người thân của bệnh nhân 2899, trường hợp còn lại không có yếu tố dịch tễ.

Ông Nguyễn Thanh Dương, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Hà Nam cho hay, 2 trường hợp mới có kết quả dương tính với Covid-19 là người thân của bệnh nhân N.V.Đ. (F0, người dương tính với nCoV sau khi trở về từ khu cách ly) gồm Q.T.X. (43 tuổi, mợ) và Đ.H.A. (17 tuổi, cháu ruột) trú tại thôn Quan Nhân, xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân.

Trường hợp còn lại là H.T.H (39 tuổi, cán bộ Trung tâm Y tế huyện Lý Nhân). Dương cán bộ này không có yếu tố dịch tễ. Do bố bệnh nhân có đến khám tại trung tâm y tế nhưng chị này không trực tiếp tiếp nhận. Hiện tỉnh vẫn đang tiếp tục điều tra dịch tễ.

Sáng ngày 30/4, thêm 3 ca bệnh cộng đồng có liên quan tới bệnh nhân tại Hà Nam

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-nam-co-them-3-truong-hop-duong-tinh-voi-sars-cov-2-161213004082102277.htm

Covid-19 Hà Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.