Hà Nội ghi nhận 1 lái xe tự do mắc Covid-19, vợ và 3 con đều có biểu hiện ho, sốt

Chiều 5/7, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức (Hà Nội) cho biết, huyện vừa ghi nhận một ca mắc Covid-19.

Tối 5/7, ông Đặng Văn Triều (Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức) xác nhận, trường hợp mắc Covid-19 trên địa bản là bệnh nhân L.V.C (sinh năm 1982, quê ở thôn Kênh Đào, xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội, làm nghề lái xe tự do).

Cụ thể, thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Mỹ Đức, ngày 13/6 bệnh nhân vào Hoàng Mai- Nghệ An, hiện có biểu hiện ho, sốt.

12h10 phút ngày 5/7, đội đáp ứng nhanh số 1 – Trung tâm y tế huyện Mỹ Đức, Trạm y tế xã Mỹ An, tổ Covid-19 cộng đồng của địa phương đã xác minh, được biết ngày 13/6, anh C vào Nghệ An giao xe có đi cùng anh Đ. Đ. Đ (sinh năm 1988, tại Thi Sơn- Kim Bảng- Hà Nam) có gặp anh Thưởng người mua xe tại Hoàng Mai- Nghệ An.

Hiện tại anh Đ. đã có test nhanh dương tính với Covid-19.

Hà Nội ghi nhận 1 lái xe tự do mắc Covid-19, vợ và 3 con đều có biểu hiện ho, sốt-1
Ảnh minh họa

15h cùng ngày, anh C. đi xe từ Nghệ An về nhà tại Hà Nam ở lại nghỉ qua đêm. Ngày 14/6, anh C. và anh Đ đi xe về nhà tại thôn Kênh Đào, xã An Mỹ trong quá trình di chuyển về nhà không dừng đỗ tại đâu.

Khi về nhà có tiếp xúc với vợ và 3 con, hiện đều có biểu hiện ho, sốt, hiện đã được cách ly, theo dõi và làm xét nghiệm, chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức.

"Qua xác minh sơ bộ, chúng tôi đã rà soát được 41 F1, và 14 F2. Hiện huyện đang họp để triển khai cũng như rà soát tiếp các trường hợp liên quan. Đồng thời chúng tôi cũng quyết định cách ly y tế tại nhà đối với toàn bộ người tiếp xúc gần với vợ, con anh C. Phun khử khuẩn toàn bộ nhà anh C và khu vực liền kề", ông Triều cho hay.

Đề nghị ban chỉ đạo phòng chống dịch xã An Mỹ căn cứ quy định và hướng dẫn về phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định. Huy động cộng đồng tiếp xúc tiếp tục rà soát bổ sung các trường hợp tiếp xúc gần anh C và gia đình anh C, yêu cầu cam kết thực hiện cách ly tại nhà.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-ghi-nhan-1-lai-xe-tu-do-mac-covid-19-vo-va-3-con-deu-co-bieu-hien-ho-sot-161210507192530565.htm

Covid-19 Hà Nội

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.