Hà Nội: Phong tỏa tạm thời chung cư ở Hoàng Mai vì có ca dương tính với SARS-CoV-2

Chiều tối 16/7, Ban chỉ đạo phòng chống dịch phường Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội) tiến hành phong tỏa tạm thời chung cư Sunshine Palace, ngõ 13 đường Lĩnh Nam vì có ca dương tính SARS-CoV-2.

Cụ thể, Ban chỉ đạo phòng chống dịch phường Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội) đã tiến hành phong tỏa toàn bộ chung cư Sunshine Palace, ngõ 13 đường Lĩnh Nam vì liên quan đến một ca dương tính với SARS-CoV-2 sinh sống tại tòa nhà, hiện đang ở bệnh viện Đại Học Y Hà Nội.

Bệnh nhân T.T.H (SN 1990 nhân viên ngân hàng Viettinbank, số 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội), có địa chỉ thường trú như trên.

Nhận được tin báo, BCĐ phòng chống dịch phường đã phối hợp với công an khẩn trương truy vết, xác định các trường hợp F1, F2 và các F liên quan đến ca bệnh này để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và cách ly y tế.

Toàn bộ cư dân hiện đang sinh sống tại tòa nhà chung cư không rời khỏi nhà kể từ 14h20 ngày 16/7 cho đến khi có thông báo mới. Riêng cư dân tầng 11 ở tại trong nhà không rời khỏi tầng để lấy mẫu xét nghiệm.

Ban quản lý khu chung cư phối hợp với công an phường bám sát các trường hợp đã rời khỏi khu vực chung cư trong thời gian gần đây và thông tin ngay tới toàn thể các cư dân khác.

Được biết toà nhà này gồm 26 tầng, có 260 căn hộ với hơn 920 nhân khẩu. Hiện cơ quan chức năng đang trích xuất camera an ninh để truy tìm người liên quan.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nhan-vien-ngan-hang-duong-tinh-sars-cov-2-phong-toa-tam-thoi-chung-cu-o-hoang-mai-161211607200106698.htm

Covid-19 Hà Nội

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.