Hà Nội: Thêm một ca dương tính SARS-CoV-2 ở quận Thanh Xuân

Sáng 17/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội đã thông tin về một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 mới được ghi nhận tại Thanh Xuân liên quan đến Bệnh viện K cơ sở Tân Triều.

Hà Nội: Thêm một ca dương tính SARS-CoV-2 ở quận Thanh Xuân-1
Ảnh minh họa.

TTheo đó, trường hợp dương tính mới là T.V.H, nam, 60 tuổi, địa chỉ là 16/122 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân.

Người này đưa người nhà đi khám tại khoa khám bệnh Bệnh viện K cơ sở Tân Triều ngày 5/5.

Ngày 8/5 được lấy mẫu lần 1 âm tính và cách ly tại nhà. 

Ngày 16/5 có triệu chứng sốt, ho được lấy mẫu lần 2 và chuyển BV Hà Đông điều trị, kết quả xét nghiệm dương tính ngày 17/5 do CDC Hà Nội thực hiện.

Trước đó, trong sáng 17/5, CDC Hà Nội cũng ghi nhận một trường hợp là kỹ thuật viên của Bệnh viện Phổi Trung ương dương tính với SARS-CoV-2 do Bệnh viện xét nghiệm. 

Trường hợp này ở Chung cư Ecohome 3, đường Tân Xuân - Đông Ngạc - Bắc Từ Liêm.

Trường hợp này có tiếp xúc với hai bác sĩ của Bệnh viện Phổi Trung ương mắc Covid-19 trước đó và có 1 lần xét nghiệm âm tính.

Theo CDC Hà Nội, tính từ ngày 29/4 đến nay, đã có 82 bệnh nhân mắc Covid-19, dương tính SARS-CoV-2 được ghi nhận tại cộng đồng thành phố. 

Trong đó, liên quan chùm Đà Nẵng có 27 ca, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới cơ sở 2 có 17 ca, chùm Bắc Ninh có 15 ca, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều có 8 ca, chuyến bay VN 160 ngày 29/4 có 5 ca, Hưng Yên có 5 ca, Hà Nam có 3 ca, Vĩnh Phúc có 2 ca.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-them-mot-ca-duong-tinh-sars-cov-2-o-quan-thanh-xuan-161211705105122702.htm

Covid-19 Hà Nội

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.