Hai người mẫu cò hương 'lột xác' sau khi tăng cân

Khác với nhiều người mẫu phải giảm cân để vóc dáng chuẩn, Hoàng Thùy và Minh Tú tích cực tập luyện, thay đổi chế độ dinh dưỡng để tăng cân nhưng vẫn có 3 vòng nóng bỏng.

Khác với nhiều người mẫu phải giảm cân để vóc dáng chuẩn, Hoàng Thùy và Minh Tú tích cực tập luyện, thay đổi chế độ dinh dưỡng để tăng cân nhưng vẫn có 3 vòng nóng bỏng.

Hai nguoi mau co huong 'lot xac' sau khi tang can hinh anh 1
Năm 2011, Hoàng Thùy tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. Ở thời điểm đó, cô vẫn còn gày nhom, sở hữu thân hình "cò hương". Sau khi giành giải quán quân, 9X nỗ lực để hoàn thiện hình ảnh. Không chỉ thay đổi về gu thời trang, người đẹp xứ Thanh còn có sự lột xác về ngoại hình. 
Hai nguoi mau co huong 'lot xac' sau khi tang can hinh anh 2
Khác với nhiều người đẹp phải giảm cân để đạt hình thể chuẩn, Hoàng Thùy cần tăng kg cho cơ thể cân đối. Cô bắt đầu tìm tới gym, múa cột và nhờ HLV hỗ trợ, hướng dẫn về kỹ thuật. Đồng thời, người đẹp thay đổi chế độ dinh dưỡng, cung cấp đầy đủ chất cần thiết cho cơ thể. 
Hai nguoi mau co huong 'lot xac' sau khi tang can hinh anh 3

Sau mỗi buổi tập, Hoàng Thùy bổ sung protein, ăn chuối. Trong ngày, cô thêm nhiều bữa phụ và luôn dự trữ các món ăn vặt tiện lợi, nhanh gọn trong túi như trái cây khô, sữa đậu nành, bánh mì. Sự kiên trì giúp cơ thể 9X có những thay đổi rõ nét và tích cực. 

Hai nguoi mau co huong 'lot xac' sau khi tang can hinh anh 4

Trong quá trình tập luyện cho các show diễn thời trang, Thùy cố gắng giữ cho tinh thần thoải mái, duy trì lịch ăn và tập đã đề ra. Từ một cô nàng "cò hương", Hoàng Thùy sở hữu những đường cong nóng bỏng. Tăng 5 kg song cơ thể người đẹp săn chắc, khỏe khoắn. 

Hai nguoi mau co huong 'lot xac' sau khi tang can hinh anh 5

Thay vì chọn bệ phóng là Vietnam's Next Top Model, tên tuổi của Minh Tú lại gắn liền cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 và 2013.

Ở thời điểm đó, cũng giống như Hoàng Thùy, người đẹp sinh năm 1993 thân hình gầy gò, nặng chưa đầy 48 kg.
Hai nguoi mau co huong 'lot xac' sau khi tang can hinh anh 6
Không hài lòng với thân hình cò hương, Minh Tú bắt đầu tập gym, thay đổi chế độ dinh dưỡng để cải thiện vóc dáng. Cô tập luyện đều đặn theo lịch của huấn luyện viên: 4 buổi/ 1 tuần, mỗi buổi từ 60-90 phút. Một năm trở lại đây, Minh Tú có sự lột xác về ngoại hình. Người đẹp chia sẻ, gương mặt, vóc dáng thay đổi nhiều sau khi tăng gần 10 kg.


Hai nguoi mau co huong 'lot xac' sau khi tang can hinh anh 7

Để tăng cân, Minh Tú lên thực đơn ăn uống chủ yếu gồm thịt, rau và trái cây. Sáng và trưa là hai bữa quan trọng nên cô vẫn ăn tinh bột. Sau 20h, người đẹp thường ăn thịt gà, đặc biệt là phần ức. 9X uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và ăn một quả táo trước khi đi ngủ.

Hai nguoi mau co huong 'lot xac' sau khi tang can hinh anh 8
Minh Tú thường tâm sự trên trang cá nhân: "Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp". Cùng với sự kiên trì, nỗ lực không ngừng nghỉ, cô đã cải thiện được vóc dáng, khắc phục nhược điểm vòng 3 phẳng. Giờ đây, 9X có thể tự tin khoe hình thể nóng bỏng, với những đường cong đắt giá trong những thiết kế kén người mặc và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ tìm tới thể thao, thay đổi dinh dưỡng để "lột xác" về ngoại hình.

Theo Zing

chế độ dinh dưỡng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.