Hải Phòng ghi nhận 3 ca dương tính SARS-CoV-2 trong đó có 2 lái xe container

Sở Y tế Hải Phòng sáng 17/7 vừa ghi nhận 3 ca dương tính SARS-CoV-2 trên địa bàn.

Sáng 17/7, Sở Y tế TP. Hải Phòng thông tin về 3 trường hợp được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó có 2 người làm nghề lái xe container và 1 người làm công nhân.

Trường hợp thứ nhất: Sinh năm 1985, có địa chỉ tại Phú Mỹ, Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) làm nghề lái xe container.

Trường hợp thứ hai: Sinh năm 1973, có địa chỉ tại Phú Mỹ, Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu), làm nghề lái xe container. Hai trường hợp nói trên lái xe container từ Bà Rịa Vũng Tàu ra TP. Hải Phòng vào đêm 15/7. Đến chiều tối 16/7, cả hai người đi taxi tới Bệnh viện Đại Học Y Hải Phòng làm xét nghiệm để quay về Vũng Tàu và khi có kết quả dương tính với SARS-CoV 2 dương tính, các trường hợp trên đã được chuyển vào Khoa Nhiệt đới - Bệnh viện Việt Tiệp 2 để cách ly theo dõi, hiện sức khỏe ổn định.

Hải Phòng ghi nhận 3 ca dương tính SARS-CoV-2 trong đó có 2 lái xe container-1

Trường hợp thứ 3: Sinh năm 1992, có địa chỉ tại Kỳ Tân - Kỳ Anh (Hà Tĩnh), làm nghề công nhân. Theo cơ quan chức năng, từ 6/7 đến 12/7 nam công nhân về quê ở Hà Tĩnh. Đến 12/7, trường hợp này đi xe khách Ngọc Tín từ Kỳ Anh (Hà Tĩnh), ra bến xe Cầu Rào (Hải Phòng) vào lúc 4h30 sáng 13/7.

Từ 13/7 đến nay, nam công nhân ở tại khu công nghiệp (phường Đông Hải 2, quận Hải An) và tối hôm qua (16/7) khi thấy trong người ốm mệt, trường hợp này đã đến Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng xét nghiệm cho kết quả dương tính SARS-CoV-2. Hiện tại, nam công nhân được chuyển đến Khoa Nhiệt đới - Bệnh viện Việt Tiệp 2 để cách ly, theo dõi điều trị.

Sau khi phát hiện 3 trường hợp có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, Ban chỉ đạo phòng chống dịch TP. Hải Phòng và các địa phương liên quan tập trung triển khai các biện pháp phòng chống dịch; tiếp tục điều tra truy vết, cách ly y tế đối với các trường hợp F1, F2 và phun thuốc khử khuẩn.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hai-phong-ghi-nhan-3-ca-duong-tinh-sars-cov-2-trong-do-co-2-lai-xe-container-161211707120822282.htm

SARS-CoV-2

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.