Hải Phòng ghi nhận thêm 2 ca dương tính SARS-CoV-2 mới, là bạn trai và em gái của nữ điều dưỡng

Chiều 22/2, Hải Phòng ghi nhận thêm 2 ca dương tính SARS-CoV-2 mới, là bạn trai và em gái của nữ điều dưỡng Bệnh viện Giao thông Vận tải.

Trước đó, sáng cùng ngày, Hải Phòng ghi nhận bệnh nhân Đ.T.P., 26 tuổi, trú tại thôn 4, xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, là điều dưỡng, làm việc tại bộ phận tiếp đón bệnh nhân, Bệnh viện Giao thông vận tải.

Bệnh nhân được xác định dương tính với SARS-CoV-2 thông qua lấy mẫu sàng lọc tại cơ sở y tế. Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã xét nghiệm sàng lọc phát hiện 1 mẫu dương tính. Sau khi làm kiểm định xét nghiệm tại Trung tâm Y tế dự phòng Hải Phòng đã cho kết quả dương tính.

Hải Phòng ghi nhận thêm 2 ca dương tính SARS-CoV-2 mới, là bạn trai và em gái của nữ điều dưỡng-1

Ngành Y tế Hải Phòng đã truy vết được 12 F1 gồm 5 người nhà, 5 người họ hàng mà bệnh nhân đã đến nhà chơi, 2 nhân viên y tế, đưa vào cách ly tập trung tại cơ sở 2 BV Việt Tiệp.

Bệnh nhân được cách ly tại cơ sở 2, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, tình trạng bình thường, không có triệu chứng.

Sở Y tế Hải Phòng cho biết trong 14 ngày trở lại đây, bệnh nhân không đi ra khỏi Hải Phòng, không có triệu chứng bệnh lý hô hấp. Hiện ngành Y tế chưa xác định được bệnh nhân có tiếp xúc với ca bệnh nào trước đó, cũng như chưa xác định nguồn lây.

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hai-phong-ghi-nhan-them-2-ca-duong-tinh-sars-cov-2-moi-la-ban-trai-va-em-gai-cua-nu-dieu-duong-161212202171622246.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.