Học phương pháp thải sạch chất độc khỏi cơ thể của người Nhật chỉ sau một đêm

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại cao dán gan bàn chân thải độc, tuy nhiên, bạn cũng có thể tự làm các miếng dán này tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên.

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại cao dán gan bàn chân thải độc cơ thể, tuy nhiên, bạn cũng có thể tự làm các miếng dán này tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên.

Theo Y học phương Đông cổ đại, chân được xem là bộ phận quan trọng hàng đầu của cơ thể - hay còn gọi là trái tim thứ 2 của chúng ta – nghĩa là chúng giúp bơm, tuần hoàn máu và bạch huyết trở lại vào cơ thể.

Nếu cơ thể chúng ta ở trạng thái tĩnh quá nhiều trong ngày, hoạt động bơm máu tự nhiên này bị ức chế, sự tuần hoàn có xu hướng dồn xuống chân, mắt cá chân. Thực tế, chỉ cần ngồi xuống trong khoảng một thời gian dài, sự giãn nở động mạch giảm 50%, làm giảm lưu lượng máu trong cơ thể.

Có hàng ngàn dây thần kinh kết nối từ đầu xuống đến chân để đảm bảo quá trình hoạt động của cơ thể được trơn tru. Các nhà nghiên cứu cũng kết luận rằng, chúng ta có thể làm sạch cơ thể khỏi các độc tố và các chất độc hại qua chân bằng phương pháp dán thải độc dưới gan bàn chân.

Phương pháp này đã được sử dụng ở Nhật Bản hàng trăm năm nay. Tương tự như châm cứu, dán gan bàn chân thải độc có tác động tích cực đến hệ thống năng lượng, cải hiện hệ thần kinh tự trị của cơ thể, theo bác sĩ Dietrich Klinghardt tại Học viện Trị liệu Thần kinh Hoa Kỳ.

Học phương pháp thải sạch chất độc khỏi cơ thể của người Nhật chỉ sau một đêm - Ảnh 1.

Bàn chân được ví là trái tim thứ 2 của cơ thể.

Các miếng dán bàn chân chủ yếu có tác dụng kích thích các dây thần kinh tuyến gan và thận. Điều này làm tăng tốc độ trao đổi chất, từ đó thúc đẩy quá trình thải độc ở  gan, thận và máu.

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại cao dán gan bàn chân thải độc, tuy nhiên, bạn cũng có thể tự làm các miếng dán này tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm.

Nguyên liệu cần làm cho miếng dán thải độc ở gan bàn chân gồm:

- Hành tây

- Tỏi

- 200ml nước

- Băng keo

- Tất

Hướng dẫn:

- Cắt tỏi và hành tây thành các lát mỏng, cho vào nồi nước sôi, đun trong khoảng 10 phút.

- Để nước nguội

- Đổ hỗn hợp nước trên vào miếng vải thấm nước giữa miếng băng keo, sau đó dán vào gan bàn chân của bạn, sau đó mang tất vào và ngủ qua đêm.

- Sáng hôm sau, bóc miếng bang cao ra khỏi gan bàn chân bạn sẽ thấy chất độc thoát ra khỏi cơ thể khiến cho miếng bang cao sẫm màu hơn.

Học phương pháp thải sạch chất độc khỏi cơ thể của người Nhật chỉ sau một đêm - Ảnh 2.

Phương pháp thải độc có nguồn gốc từ Nhật Bản này mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngoài việc loại bỏ các độc tố và chất độc hại ra khỏi cơ thể, phương pháp này cũng được cho là mang lại một số lợi ích như:

- Giảm đau và mệt mỏi

- Tăng cường năng lượng

- Giảm căng thẳng

- Tăng cường hệ miễn dịch

- Cải thiện làn da

- Cải thiện chất lượng giấc ngủ

- Tăng tuần hoàn máu

Theo Trí thức trẻ

Thải độc cơ thể

miếng dán thải độc

cách giải độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.