Hưng Yên ghi nhận 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 liên quan ca bệnh ở Hà Nam

Hai mẹ con người Hưng Yên tiếp xúc trực tiếp với nam bệnh nhân ở Hà Nam trở về từ Nhật Bản, được xác định dương tính với SARS-CoV-2.

Trao đổi với chúng tôi tối 29/4, bà Nguyễn Thị Anh, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hưng Yên xác nhận, ghi nhận 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 tại xã Tiên Tiến, huyện Phù Cừ có liên quan đến bệnh nhân 2899 - nam thanh niên từ Nhật Bản nhập cảnh sân bay Đà Nẵng ngày 7/4.


Theo bà Anh, 2 ca nghi nhiễm từng về thôn Quan Nhân, xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam thăm mẹ đẻ, sau đó tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân 2899. 

Sau khi nhận thông tin, CDC Hưng Yên đã tiến hành cách ly, lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính.

"Bước đầu chúng tôi xác định sơ bộ được 16 trường hợp tiếp xúc gần, khu vực nhà của 2 ca nghi nhiễm đã tiến hành phun khử khuẩn và thực hiện các biện pháp phòng dịch tiếp theo", bà Anh thông tin.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hung-yen-ghi-nhan-2-ca-duong-tinh-voi-sars-cov-2-lien-quan-ca-benh-o-ha-nam-161212904211327728.htm

Covid-19 Hưng Yên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.