Hưng Yên phát hiện ca dương tính với SARS-CoV-2, làm việc tại Công ty Fuji Bakelite

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Yên Mỹ cho biết, ca nghi nhiễm đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 ngày 17/2, chưa được Bộ Y tế công bố.

Ngày 18/2, UBND tỉnh Hưng Yên có công văn liên quan đến ca nghi nhiễm làm việc tại Công ty TNHH Fuji Bakelite Việt Nam.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Yên Mỹ cho biết, ca nghi nhiễm đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 ngày 17/2, chưa được Bộ Y tế công bố. Đây là nhân viên Công ty TNHH Fuji Bakelite Việt Nam tại Khu Công nghiệp Thăng Long II (huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

"Sau khi nhận được thông tin chúng tôi đang tiến hành rà soát, truy vết các trường hợp tiếp xúc gần với ca nghi nhiễm này và đưa vào khu cách ly. Tính đến sáng nay trên địa bàn huyện chỉ ghi nhận một trường hợp F1 có liên quan đến ca nghi nhiễm trên", ông Nguyễn Văn Dũng, Phó chủ tịch UBND huyện Yên Mỹ, Hưng Yên cho hay.

Hưng Yên phát hiện ca dương tính với SARS-CoV-2, làm việc tại Công ty Fuji Bakelite-1

Để nhanh chóng rà soát, xác minh và thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch đối với tất cả các đối tượng có nguy cơ trên địa bàn tỉnh liên quan đến trường hợp trên, UBND tỉnh Hưng Yên yêu cầu, UBND huyện Yên Mỹ chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, công an tỉnh, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, các cơ quan, đơn vị có liên quan và Công ty TNHH Fuji Bakelite Việt Nam khẩn trương rà soát, xác minh F1, F2, F3 đối với trường hợp dương tính trên.

Đồng thời tổ chức cách ly và quản lý chặt chẽ các đối tượng theo quy định. Thực hiện ngay việc khử trùng, tiêu độc tại tất cả các địa điểm có nguy cơ. Phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức lấy mẫu xét nghiệm ngay tất cả các F1, F2 theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Chuẩn bị sẵn sàng các phương án phong tỏa cách ly, đảm bảo hậu cần và an ninh trật tự trên địa bàn khi cần thiết.

Sở Y tế chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ sở y tế tổ chức lấy mẫu xét nghiệm ngay các trường hợp F1, F2.

 

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hung-yen-phat-hien-ca-duong-tinh-voi-sars-cov-2-lam-viec-tai-cong-ty-fuji-bakelite-161211902083538277.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.