Khám phá bữa sáng vừa đủ chất vừa giữ dáng bao đẹp của hoa hậu Ngọc Hân

Khám phá bữa sáng của hoa hậu Ngọc Hân, bạn sẽ phải trầm trồ vì đều là những thực phẩm siêu ngon, bổ dưỡng, đặc biệt no lâu, mất chút thời gian chế biến ngay tại nhà.

Mới đây, trên facebook cá nhân, hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ hình ảnh bữa sáng siêu đẹp mắt với bánh mì, bơ và trứng... Được biết, người đẹp vẫn duy trì ăn sáng đều đặn với những món ăn bổ dưỡng này để nạp năng lượng cho một ngày dài, não bộ vừa hoạt động không ngừng lại không lo ảnh hưởng đến eo thon con kiến.

Khám phá bữa sáng của hoa hậu Ngọc Hân, bạn sẽ phải trầm trồ vì đều là những thực phẩm siêu ngon, bổ dưỡng, đặc biệt no lâu, mất chút thời gian chế biến ngay tại nhà. Chúng bao gồm:

Khám phá bữa sáng vừa đủ chất vừa giữ dáng bao đẹp của hoa hậu Ngọc Hân-1
Khám phá bữa sáng của hoa hậu Ngọc Hân, bạn sẽ phải trầm trồ vì đều là những thực phẩm siêu ngon, bổ dưỡng, đặc biệt no lâu, mất chút thời gian chế biến ngay tại nhà.

- Bánh mì tinh than tre.

- Bơ chín thái lát.

- Cà chua cắt vuông.

- Trứng chần.

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ trên trang cá nhân đây là những thực phẩm tạo nên bữa sáng nhanh gọn, đủ chất. Với những chị em muốn ăn sáng no đủ mà không lo tăng cân thì càng không nên bỏ qua. Nguyên liệu để hoa hậu xinh đẹp làm bữa sáng nhanh gọn, đủ chất, giữ dáng thon thả rất đơn giản. Đó là một quả bơ chín, vài lát bánh mì tinh than tre, cà chua chín và trứng gà chần.

Để làm bữa sáng nhanh gọn này, Ngọc Hân phết bơ để nướng bánh. Trước đó, bơ được dầm nhuyễn, thêm chút muối và chanh, cà chua đem xắt vuông trộn chút dầu giấm. Đun sôi một nồi nước, cho một thìa giấm vào và thả trứng vào để không lo bị vỡ trứng khi chần. Xong xuôi, cô xếp mọi thứ lên đĩa, thêm chút muối tiêu, cắt nhẹ cho trứng chảy ra là xong ngay bữa sáng ngon lành và siêu bổ dưỡng.

Khám phá bữa sáng vừa đủ chất vừa giữ dáng bao đẹp của hoa hậu Ngọc Hân-2

Cùng khám phá những nguyên liệu làm nên bữa sáng nhanh gọn, đủ chất, giữ dáng của hoa hậu Ngọc Hân nhé!

1. Bánh mì tinh than tre

Theo ThS.BS Doãn Thị Tường Vi (Nguyên trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện 198), bánh mì tinh than tre là nguồn cung cấp tinh bột tốt cho cơ thể trong cả ngày dài. Ăn tinh bột kiểu này ngay vào bữa sáng giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp não bộ làm việc, xử lý thông tin tốt hơn. Trong khi đó lại không cần quá lo lắng đến việc ăn tinh bột khiến mỡ bụng làm tổ.

Chưa hết, tinh than tre còn được coi là thành phần có tác dụng thanh lọc, làm sạch hệ tiêu hóa. Đây là một nguyên liệu detox cơ thể, giữ vóc dáng thon gọn và làm sạch da từ bên trong. Bánh mì tinh than tre không những có màu sắc khác lạ, ăn không lo béo, còn rất tốt cho sức khỏe là vì thế.

2. Quả bơ

Trái bơ chín cung cấp nguồn chất béo tốt dồi dào cho cơ thể bên cạnh lượng vitamin và khoáng chất cũng dồi dào không kém bất cứ loại quả nào. Theo chuyên gia dinh dưỡng, bơ được coi là "nữ hoàng" của những loại siêu thực phẩm. Bơ giàu chất béo tốt nên ăn bơ đúng cách không gây béo mà còn giúp giảm cân, đặc biệt bảo vệ sức khỏe toàn diện, với chị em ham da đẹp thì càng nên ăn quả bơ mỗi ngày.

Đó chính là lý do bơ là thực phẩm không thể thiếu trong bữa sáng của hoa hậu Ngọc Hân. Món ăn vừa giúp bữa sáng của cô thêm ngon lành, giàu dưỡng chất lại giúp đẹp da giữ dáng.

Khám phá bữa sáng vừa đủ chất vừa giữ dáng bao đẹp của hoa hậu Ngọc Hân-3
Bơ là thực phẩm không thể thiếu trong bữa sáng của hoa hậu Ngọc Hân.

3. Cà chua

Cà chua chín rất giàu vitamin E, là trợ thủ đắc lực cho làn da, giúp da sáng dần, đều màu. Loại quả này chứa cực ít đường nên cũng rất tốt cho việc giữ dáng, ăn nhiều mà không lo béo.

Theo chuyên gia, cà chua còn là nguồn cung cấp vitamin A và C tuyệt vời giúp ngăn ngừa bệnh quáng gà, cải thiện thị lực, là thực phẩm bổ mắt siêu ngon, dễ chế biến thành nhiều món ăn. Dù là ăn sống hay ăn chín, loại quả này cũng đều giàu dinh dưỡng. Đặc biệt, khi được nấu chín, cà chua càng giàu dưỡng chất hơn.

4. Trứng chần

Trứng là thực phẩm chứa nhiều chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất. Ăn trứng vào bữa sáng giúp bạn no lâu, cung cấp năng lượng cho ngày dài hoạt động. Mặc dù vậy, chuyên gia khuyến cáo không nên ăn quá nhiều trứng mỗi tuần vì trứng có lượng cholesterol cao. Đặc biệt nên ăn trứng ở dạng chín vừa sẽ đảm bảo dinh dưỡng và an toàn hơn cho sức khỏe.

Tất nhiên, trong những bữa sáng nhiều màu sắc với bánh mì, bơ, cà chua, trứng chần - một dạng trứng chín lòng đào khiến món ăn thêm bắt mắt, ngon miệng hơn hẳn.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/kham-pha-bua-sang-vua-du-chat-vua-giu-dang-bao-dep-cua-hoa-hau-ngoc-han-222021293194029577.htm

Ngọc Hân

bữa sáng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.