Không cần gặp bác sĩ, dùng 4 cách này sẽ giúp răng bạn trắng lên trông thấy

Có rất nhiều phương pháp đơn giản giúp răng trắng lên trông thấy mà không cần gặp bác sĩ. Đây là 4 phương pháp phổ biến nhất giúp bạn có nụ cười trắng sáng chỉ sau một tuần.

Có rất nhiều phương pháp đơn giản giúp răng trắng lên trông thấy mà không cần gặp bác sĩ. Đây là 4 phương pháp phổ biến nhất giúp bạn có nụ cười trắng sáng chỉ sau một tuần.

Sở hữu nụ cười tươi cùng hàm răng trắng sáng không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn cuốn hút hơn trong mắt người đối diện. Nhưng điều quan trọng là một hàm răng trắng và sạch sẽ giúp miệng khỏe mạnh và tránh được nhiều bệnh như nhiễm trùng.

Để có một nụ cười tươi và trắng sáng, ngoài dùng chỉ nha khoa và đánh răng thường xuyên thì còn có nhiều biện pháp đơn giản mà hữu hiệu giúp hàm răng của bạn trắng lên chỉ sau 7 ngày.

Dầu dừa

4 phương pháp giúp răng trắng lên trông thấy chỉ trong 7 ngày mà không cần gặp bác sĩ - Ảnh 1.

Dầu dừa rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa các vi khuẩn gây ra mảng bám và làm vàng răng, nhờ tính axit lauric trong nó. Có 2 cách làm trắng răng đơn giản với dầu dừa:

Cách 1: Lấy khoảng 1-2 thìa dầu dừa nguyên chất và ngậm trong miệng chừng vài phút. Sau đó, súc miệng liên tục để tinh chất dầu dừa giúp làm sạch các mảng bám, vết ố vàng trên răng và sau đó súc miệng lại với nước sạch.

Cách 2: Trộn 2 thìa dầu dừa với baking soda làm kem đánh răng và đánh răng như bình thường. Sau đó súc miệng lại thật sạch với nước lạnh. Dùng phương pháp này hàng ngày bạn sẽ thấy hàm răng trắng sáng hơn chỉ sau vài tuần.

Dâu

4 phương pháp giúp răng trắng lên trông thấy chỉ trong 7 ngày mà không cần gặp bác sĩ - Ảnh 2.

Các loại quả mọng rất giàu vitamin C - chất dinh dưỡng có thể loại bỏ mảng bám gây ra màu vàng trên răng. Dâu tây cũng chứa axit malic giúp làm sạch các vết bẩn trên răng.

Cách làm:

Nghiền nhuyễn dâu (khoảng 3 quả), thêm một nhúm muối biển và ½ muỗng baking soda (tùy ý). Lau sạch nước bọt khỏi răng bằng khăn giấy, rồi bôi hỗn hợp này lên bàn chải và thoa lên răng.

Để yên hỗn hợp trên răng 5 phút, rồi súc miệng kĩ với nước sạch. Làm thường xuyên vào mỗi tối trước khi ngủ bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt chỉ trong 1 tuần.

Thuốc đánh răng bằng chanh và baking soda

4 phương pháp giúp răng trắng lên trông thấy chỉ trong 7 ngày mà không cần gặp bác sĩ - Ảnh 3.

Nước chanh có thể đóng vai trò như chất tẩy trắng giúp hàm răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên, nên thêm baking soda vào nước chanh để chống lại các axit trong chanh.

Cách làm:

Trộn vài muỗng cà phê baking soda với nước chanh tươi (hoặc nước) đủ để tạo bột nhão. Lau sạch răng và nước bọt bằng khăn giấy. Bôi hỗn hợp kem này lên bàn chải rồi thoa lên răng.

Để kem này trên răng 1 phút, sau đó súc miệng kỹ để a-xít không làm hư men răng. Nếu chỉ dùng nước, có thể thoa kem này trên răng tầm 3 phút.

Giấm táo

4 phương pháp giúp răng trắng lên trông thấy chỉ trong 7 ngày mà không cần gặp bác sĩ - Ảnh 4.

Giấm táo có khả năng loại bỏ vết bẩn trên bề mặt răng. Bạn sẽ không thấy kết quả ngay lập tức, nhưng nếu dùng thường xuyên thì chỉ sau 1 tuần sẽ thấy rõ sự khác biệt của răng.

Cách làm:

Trộn hai thìa giấm táo với baking soda. Đánh răng cùng với hỗn hợp này và để lâu từ một đến hai phút trước khi súc miệng thật sạch.


Theo Trí Thức Trẻ



chăm sóc răng miệng

tẩy trắng răng

cao răng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.