Lạng Sơn có thêm 3 ca dương tính với SARS-CoV-2

3 trường hợp dương tính mới tại Lạng Sơn đều trú tại xã Hòa Thắng, huyện Hữu Lũng, là F1 của một bệnh nhân mắc COVID-19 tại Bắc Giang.

Lạng Sơn có thêm 3 ca dương tính với SARS-CoV-2-1
Lạng Sơn có thêm 3 ca dương tính với SARS-CoV-2 - Ảnh 1.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Lạng Sơn, thông báo trả lời kết quả xét nghiệm của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn, có 3 mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân V.T.V., H.T.B. và V.T..L cùng trú tại Bảo Đài, xã Hòa Thắng, huyện Hữu Lũng dương tính với SARS-CoV-2 , trở thành 3 người nghi mắc COVID-19 tiếp theo tại xã Hòa Thắng, huyện Hữu Lũng.

Trước đó, địa phương này có 4 bệnh nhân được xác định mắc COVID-19 đã được chuyển về Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 để điều trị.

Theo điều tra, truy vết ban đầu, 3 trường hợp nghi nhiễm COVID-19 đều là F1 và có tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân N.T.T., là người được phát hiện mắc COVID-19 tại Bắc Giang.

Hiện nay, các lực lượng chức năng đang khẩn trương truy vết các đối tượng liên quan để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/suc-khoe/lang-son-co-them-3-ca-duong-tinh-voi-sars-cov-2-20210512111303577.htm

Covid-19 Lạng Sơn

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.