Mang bàn tay bị kẹt trong máy xay thịt tới bệnh viện

Khi máy xay thịt đang quay, bà Thu thò tay vào cối và bị máy cuốn vào. Nạn nhân phải mang bàn tay bị kẹt trong máy đến bệnh viện để xử lý

Khi máy xay thịt đang quay, bà Thu thò tay vào cối và bị máy cuốn vào. Nạn nhân phải mang bàn tay bị kẹt trong máy đến bệnh viện để xử lý.

Tối 5/7, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM cho biết đang điều trị vết thương dập nát bàn, cổ tay cho bà Thu (55 tuổi, ở quận 12).

Khoảng 14h cùng ngày, khoa Cấp cứu tiếp nhận bệnh nhân trong tình trạng bàn tay phải bị cuốn vào máy xay thịt. Các ngón tay bị dập nát nằm ở đầu ra của máy.

Mang ban tay bi ket trong may xay thit toi benh vien hinh anh 1
Tay nạn nhân bị kẹt trong máy xay. Ảnh: Bác sĩ cung cấp.

Bệnh nhân cho biết đang làm ở công ty nấu suất ăn công nghiệp. Lúc 12h30, bà lấy tay bỏ miếng thịt vào cối xay. Khi máy xay thịt đang chạy, phụ nữ này đã thò tay vào cối xay và bị máy cuốn vào.

Theo bác sĩ Võ Hòa Khánh, Phòng Quản lý chất lượng, bàn tay của bệnh nhân đã bị dập nát không thể cứu vãn, nên có thể sẽ bị cắt bỏ đến cổ tay. Các bác sĩ đã đưa bệnh nhân lên phòng mổ để lấy máy xay thịt ra và xử lý vết thương.

Theo Zing.vn

Máy xay thịt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.