Người đàn ông mua thuốc tăng cường “chuyện ấy”, 3 tháng sau vợ ly hôn vì điều không ngờ

Một người đàn ông 30 tuổi sau khi đi khám bệnh, biết bản thân bị thận yếu nên đã tự ý đi mua thuốc tăng cường sinh lý nhưng kết quả là sau 3 tháng vợ lại đề nghị ly hôn vì lý do không ngờ.

Nam giới đặc biệt rất chú trọng tới “bản lĩnh” của mình khi gần gũi với bạn gái hoặc vợ. Không ít người vì lo lắng bản thân không đủ khả năng để làm nửa kia vừa lòng đã tìm tới các phương thuốc giúp tăng cường sinh lý.

Tuy nhiên việc sử dụng những loại thuốc này tốt nhất nên có sự tham khảo ý kiến của bác sĩ, không nên tùy tiện uống nếu không sẽ phải nhận hậu quả như người đàn ông dưới đây.

Anh Wang, 30 tuổi ở Nam Kinh, Trung Quốc thường xuyên phải chịu áp lực công việc và cuộc sống tương đối lớn nên không có thời gian chăm sóc, bồi bổ thể lực, sức khỏe. Thời gian gần đây, anh Wang còn thường xuyên bị đau thắt lưng, trạng thái tinh thần không tốt. 

Ban đầu, anh Wang không chú ý lắm tới vấn đề này nhưng tình trạng càng ngày càng kéo dài. Vì vậy, anh Wang đã tới phòng khám tư nhân kiểm tra và bác sĩ nói anh có biểu hiện như người bị thận yếu.

Khi nghe bác sĩ nói tới thận yếu, anh Wang nghĩ lại đời sống vợ chồng của anh quả thực không tốt. Sau khi anh Wang biết rằng mình gặp vấn đề về thận, anh đã không nói với vợ về điều đó. Cảm thấy xấu hổ, anh Wang tự đi mua một loại thuốc cổ truyền có thể tăng cường sinh lý.

Người đàn ông mua thuốc tăng cường chuyện ấy”, 3 tháng sau vợ ly hôn vì điều không ngờ-1

Anh Wang tự ý mua thuốc tăng cường sinh lý vì muốn cải thiện "chuyện ấy" nhưng không ngờ lại chịu cái kết đắng.

Sau khi uống thuốc một thời gian, tình trạng của anh Wang không được cải thiện mà thậm chí còn tệ hơn, đời sống tình dục cũng không được thỏa mãn. Lúc này, anh Wang mới đến Bệnh viện Liên kết đầu tiên của Đại học Y Nam Kinh để kiểm tra và biết vấn đề của mình nặng hơn là do tự ý dùng thuốc.

Vì không khỏi bệnh nên tâm trạng của anh Wang ngày càng trở nên tồi tệ, thường xuyên cãi nhau với vợ. Cuối cùng, vợ anh không thể chịu nổi sự nóng nảy của chồng đã chọn cách ly hôn.

Thận yếu ảnh hưởng tới sinh hoạt tình dục như thế nào?

Khi nói đến thận và các bệnh liên quan đến thận như viêm thận, hội chứng thận hư, suy thận… hay còn gọi là thận yếu, nhiều người sẽ nghĩ đến vấn đề sinh lý. Quả thực, thận và các tuyến thượng thận giữ vai trò rất quan trọng cho cơ thể nam giới.

Tuyến thượng thận nằm phía trên của hai quả thận, tiết ra những hormone cân bằng cơ thể. Trong đó có hormone điều hòa sinh dục nam chủ yếu là androgen, ngoài ra còn có một lượng không đáng kể estrogen giúp hình thành các đặc tính nam giới và duy trì hoạt động tình dục. Androgen có tác dụng lên sự phát triển các đặc tính nam. Trong quá trình phát triển phôi, sự phân hóa giới tính nam chủ yếu là do tác dụng của androgen. Đến tuổi dậy thì, androgen cùng với hormon testosteron kích thích cơ quan sinh dục phát triển.

Người đàn ông mua thuốc tăng cường chuyện ấy”, 3 tháng sau vợ ly hôn vì điều không ngờ-2

Thận yếu có thể ảnh hưởng đến "chuyện vợ chồng". 

Khi mắc các bệnh lý về thận, các loại hormone sẽ bị thay đổi, mất cân bằng dẫn đến giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Bên cạnh đó, thận có ảnh hưởng trực tiếp đến sự lưu thông của dòng máu đến dương vật, nếu gặp các vấn đề về thận, máu đến dương vật không đủ để đạt độ cương cứng dẫn đến rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh (có thể là xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh).

Do đó, khi thận yếu sẽ dễ dẫn đến hàng loạt vấn đề về sinh lý ở nam giới. Nam giới mắc các bệnh viêm cầu thận, suy thận, sỏi thận... sẽ dễ bị suy nhược cơ thể, mệt mỏi và áp lực về tâm lý, uể oải cả trước trong và sau khi quan hệ tình dục. 

Người mắc các bệnh lý về thận nên chủ động đi khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt để giảm thiểu ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng tình dục. Ngoài ra, cần thực hiện lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học. Cần uống đủ lượng nước cần thiết (khoảng 2 lít nước) mỗi ngày, tốt nhất là nước lọc. Khi lượng nước đủ thì quá trình lọc các chất độc ra ngoài cơ thể sẽ diễn ra bình thường. Cố gắng đừng nhịn tiểu bởi nhịn tiểu lâu sẽ làm bàng quang và thận quen với việc quá tải, từ đó ảnh hưởng đến việc lọc canxi trong nước tiểu. Hạn chế ăn, uống một số thực phẩm chứa nhiều oxalat như: trà, cà phê, chocolate, bột cám, ngũ cốc… Hoạt động thể dục thể thao hợp lý, nên duy trì tập luyện thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày bằng các loại hình vận động nhẹ nhàng như đi bộ nhanh, chạy chậm, tập khí công để đẩy lùi bệnh tật…

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-mua-thuoc-tang-cuong-chuyen-ay-3-thang-sau-vo-ly-hon-vi-dieu-khong-ngo-d235283.html

quan hệ tình dục

bệnh nam giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.