Người đàn ông tự thiêu sau khi bị lập biên bản vi phạm nồng độ cồn

Theo thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân tử vong lúc 9h sáng 8/1 vì vết thương quá nặng.

Theo nguồn tin của Tri Thức - Znews, bệnh nhân N.X.T., 34 tuổi, Tây Ninh, được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 22h37 phút trong tình trạng mê, bứt rứt khó chịu. Trước đó, tối 7/1, anh T. tẩm xăng tự thiêu sau khi bị lập biên bản vi phạm nồng độ cồn.

Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, bác sĩ nhanh chóng đặt nội khí quản và hồi sức tích cực tại khoa Cấp cứu. Tại khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, người đàn ông được chẩn đoán bị bỏng lửa xăng 99% cơ thể độ 2, 80% độ 3, sốc phỏng nặng.

Anh được điều trị tích cực bằng bù dịch, điều trị hô hấp, bù điện giải và cho sử dụng thuốc kháng sinh cũng như thuốc giảm đau. Tuy nhiên, do tình trạng quá nặng, anh không thể hồi phục và đã tử vong lúc 9h sáng 8/1.

Theo Tiền Phong, khoảng 21h ngày 7/1, anh N.X.T. bị Đội CSGT trật tự Công an huyện Nhà Bè lập biên bản, tạm giữ phương tiện, vì lỗi điều khiển xe máy trên đường nhưng hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở.

Sau khi rời đi khoảng 30 phút, anh T. quay lại chốt làm việc của tổ công tác và bất ngờ tưới xăng tự thiêu. Anh được lực lượng chức năng và người dân xung quanh tìm cách dập lửa và đưa vào Bệnh viện huyện Nhà Bè rồi chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy ngay trong đêm.

Theo Tạp chí Tri Thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/nguoi-dan-ong-tu-thieu-sau-khi-bi-lap-bien-ban-vi-pham-nong-do-con-post1453443.html?fbclid=IwAR3db9SktIZTjhbEWtiPkXs87p2FQtGdYL1OUjHg_ATznUh51wdO2FuF_Oo

tự thiêu

nồng độ cồn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.