Người phụ nữ buôn bán ở chợ đầu mối mệt mỏi 3 ngày, đến viện test nhanh thì nhiễm COVID-19

3 ngày gần đây, chị H. thấy mệt mỏi nên đã đến viện để test nhanh. Kết quả chị dương tính với SARS-CoV-2.

Người phụ nữ buôn bán ở chợ đầu mối mệt mỏi 3 ngày, đến viện test nhanh thì nhiễm COVID-19-1
Ngành y tế Nghệ An lấy mẫu xét nghiệm cộng đồng khu vực phong tỏa. Ảnh: N.T

Tối 24/6, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Nghệ An cho biết, tỉnh này ghi nhận thêm 2 ca dương tính với SARS-CoV-2, đều là tiểu thương buôn bán ở chợ đầu mối Vinh.

Cụ thể, ca bệnh N.T.H. (nữ, SN 1974. bán hàng chợ đầu mối Vinh; trú phường Vinh Tân, TP. Vinh). 3 ngày trở lại đây, chị H. cảm thấy mệt mỏi nên đến bệnh viện Da liễu test nhanh, cho kết quả 2 lần dương tính. Sau đó, chị được lấy mẫu gửi đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, xét nghiệm khẳng định bằng RT-PCR cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Người phụ nữ buôn bán ở chợ đầu mối mệt mỏi 3 ngày, đến viện test nhanh thì nhiễm COVID-19-2
Khu vực chợ đầu mối bị phong tỏa.

Ca bệnh thứ 2 là H.T.L. (là nữ, SN 1983, trú phường Hồng Sơn, TP. Vinh, buôn bán chợ đầu mối Vinh). Bệnh nhân là F1 của 1 ca được công bố trước đó và đã được cách ly tập trung.

Như vậy tính đến tối 24/6, tỉnh Nghệ An đã phát hiện 45 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó. TP Vinh có 32 ca, Diễn Châu: 9 ca, Tân Kỳ: 1 ca, Quỳ Hợp: 1 ca, Nam Đàn: 1 ca, Đô Lương: 1 ca.

Lực lượng chức năng đang khẩn trương truy vết các trường hợp tiếp xúc để cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-phu-nu-buon-ban-o-cho-dau-moi-met-moi-3-ngay-den-vien-test-nhanh-thi-nhiem-covid-19-161212406203013836.htm

Covid-19 Nghệ An

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.