Những điểm vượt trội của thuốc trị trĩ Đông dược dẫn đầu thị trường

Theo báo cáo quý II/2020 của Công ty nghiên cứu thị trường của Mỹ - IMS, Tottri đứng số 1 thị trường thuốc trị trĩ Đông dược tại Việt Nam. Sản phẩm tạo sự tin tưởng nhờ uy tín thương hiệu Traphaco cũng như thành phần thảo dược lành tính.

Những điểm vượt trội của thuốc trị trĩ Đông dược dẫn đầu thị trường-1
 Tottri lập Kỷ lục là thuốc điều trị trĩ bán chạy nhất Việt Nam (năm 2021)

Phối hợp nhiều vị thuốc đông y

Theo Traphaco, Tottri bắt nguồn từ công thức gia truyền nhiều đời của gia đình PGS.TS Mai Tất Tố - trường Đại học Dược Hà Nội, được phát triển dựa trên nền tảng trị bệnh trị từ căn nguyên. Sản phẩm có tác dụng giúp cầm máu, ngăn chảy máu hậu môn; giảm đau, giảm phù nề búi trĩ, chống viêm nhiễm, co búi trĩ lên. Bên cạnh đó, Tottri còn phối hợp với các vị thuốc bổ trung ích khí chữa vào tận gốc bệnh, giúp ngăn ngừa trĩ tái phát, có thể sử dụng dài ngày.

Thông thường sau khi thăm khám bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng 1 số loại thuốc tân dược dạng uống và tác dụng tại chỗ (mỡ bôi, thuốc đặt). Các loại thuốc này cho tác dụng giảm đau, chống viêm sưng và co mạch cầm máu nhanh, nhưng tác dụng không mong muốn nhiều và chỉ được dùng trong thời gian ngắn. Trong khi đó, nhiều người vẫn nghĩ, điều trị trĩ nói riêng và bệnh nói chung bằng Đông dược thường có tác dụng chậm, thời gian điều trị dài.

Tuy nhiên, PGS.TS Nguyễn Thùy Dương - Phó Trưởng bộ môn Dược lực, Đại học Dược Hà Nội chia sẻ: Đa số các dược liệu có tính chất ôn hòa hơn, thời gian điều trị cũng thường kéo dài nhưng không phải lúc nào cũng như vậy. Vẫn có những dược liệu có tác dụng khá là nhanh, khá là mạnh và có thể sử dụng để điều trị triệu chứng cấp tính.

Những điểm vượt trội của thuốc trị trĩ Đông dược dẫn đầu thị trường-2
Thời điểm dùng Tottri hiệu quả nhất là khi mới chớm các dấu hiệu trĩ cấp như: đi ngoài ra máu, đau rát, ngứa hậu môn

Giảm thiểu chi phí cho người bệnh

Thuốc Tottri được chỉ định cho các trường hợp trĩ cấp tính có các biểu hiện như: chảy máu khi đại tiện, đau rát, sưng ở vùng hậu môn, búi trĩ sa ra ngoài; Trĩ nội độ 1, 2, 3; trĩ ngoại.

Để giúp người bệnh nhanh chóng đạt được hiệu quả trong tuần đầu tiên sử dụng, đặc biệt là tình trạng trĩ cấp, đi ngoài ra máu, đau rát, … Công ty Traphaco đã đưa ra liệu trình điều trị chuẩn của Tottri như sau: 2 gói hoàn cứng (~ 4 viên nang cứng)/ lần x 3 lần/ ngày. Uống trước bữa ăn trong vòng 10 ngày. Trong thời gian dùng thuốc không ăn thức ăn cay nóng như ớt, hạt tiêu, các chất kích thích như rượu, cà phê.

Theo Traphaco, với liệu trình này, chỉ sau 1-3 ngày, các tình trạng chảy máu, đau, sưng viêm sẽ được thuyên giảm. Hết liệu trình 10 ngày, người bệnh có thể dùng với liều 1 gói hoàn cứng (~2 viên nang cứng)/ lần x 3 lần/ ngày trong 1 tháng tiếp theo để ngăn ngừa trĩ tái phát.

Những điểm vượt trội của thuốc trị trĩ Đông dược dẫn đầu thị trường-3
 

Uy tín từ thương hiệu Traphaco uy tín

Tottri được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP-WHO Đông dược, bên cạnh dạng viên hoàn cứng, nay đã có Tottri viên nang cứng hiện đại, dùng thuận tiện hơn, giảm liều uống cho người bệnh.

Tottri là một trong các sản phẩm thành công của thương hiệu dược phẩm Traphaco khi được cả giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao, sử dụng rộng rãi, khẳng định vị thế thương hiệu sản phẩm số 1 thị trường Việt Nam vào năm 2020.

Thuốc Tottri hoàn cứng được Bộ Y tế cấp giấy phép quảng cáo 0729/2018/XNQC/QLD ngày 5/9/2018.

Fanpage: Tottri Điều trị hiệu quả trĩ cấp

Tổng đài Traphaco miễn cước: 1800.6612

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: https://tottri.vn/about-tottri

* Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Lệ Thanh


đông y

thảo dược

Bệnh trĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.