Những món ăn giúp tăng kích thước "cậu nhỏ"

Đối với những người có kích thước “cậu nhỏ ” khiêm tốn có thể học cách hoàn toàn theo tự nhiên không cần sử dụng đến thuốc mà người Bỉ đã làm.

Đối với những người có kích thước “cậu nhỏ ” khiêm tốn có thể học cách hoàn toàn theo tự nhiên không cần sử dụng đến thuốc mà người Bỉ đã làm.

1. Hành tây

Nghiên cứu cho thấy hành tây rất tốt cho việc tạo ra lưu lượng máu khỏe mạnh lưu thông khắp cơ thể đến tim. Hơn nữa, tiêu thụ hành tây giúp ngăn ngừa đông máu. Nhưng điều mà mọi người hiếm khi nhận ra là hành tây không chỉ giúp máu lưu thông đến tim mà còn lưu thông máu đến "cậu nhỏ".

Những món ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ-1

2. Chuối

Theo hầu hết các nghiên cứu, những người đàn ông có trái tim khỏe mạnh có thể tăng thành công kích thước "cậu nhỏ" của họ lên vài centimet. Trái cây chứa kali là chìa khóa cho sức khỏe tim mạch. Chuối làm giảm mức natri trong cơ thể, cực kỳ có hại cho cơ thể bạn. Nó cũng được biết đến để cải thiện lưu thông máu trong cơ thể. Trái tim khỏe mạnh và lưu thông máu thích hợp là những yếu tố chính giúp bạn đạt được sự cương cứng lớn hơn. Vì vậy, ăn chuối thường xuyên để đạt được kết quả mong muốn trong khoảng thời gian ngắn hơn.

3. Rau bina/Cải bó xôi

Loại cây có nguồn gốc Ba Tư này là một thực phẩm làm lớn "cậu nhỏ" một cách tự nhiên. Một nguồn magiê mạnh, làm giãn mạch máu để lưu thông máu trơn tru trong dương vật. Ăn rau bina thường xuyên có thể dễ dàng giúp bạn tăng kích thước "của quý", đường kính và đạt được độ cứng của sắt.

Những món ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ-2
4. Cá hồi

Giống như với hành tây, thực phẩm tạo ra lưu lượng máu khỏe mạnh được chứng minh là giúp bạn đạt được sự cương cứng hơn. Ăn cá hồi cũng không ngoại lệ. Giàu Omega 3 và các loại dầu béo khác, cá hồi rất tốt cho việc làm loãng máu, từ đó giúp tạo ra lưu lượng máu khỏe mạnh hơn.

5. Dưa hấu

Dưa hấu có lượng axit amin citrulline cao, giúp tăng kích thước "cậu nhỏ". Trái cây được chuyển đổi thành axit amin L-arginine, kích thích sản xuất oxit nitric, làm tăng lưu lượng máu đến "cậu nhỏ".

Theo Dân Việt


thực phẩm tốt

tăng kích thước cậu nhỏ

thực phẩm tốt cho cậu nhỏ

Hành tây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.