Những món ăn vặt có lợi sau khi tập gym

Cơ thể tiêu hao năng lượng trong quá trình tập luyện, do đó việc bổ sung dưỡng chất cho cơ thể là điều cần thiết, nhưng cần phải đảm bảo đồ ăn không làm bạn tăng cân.

Cơ thể tiêu hao năng lượng trong quá trình tập luyện, do đó việc bổ sung dưỡng chất cho cơ thể là điều cần thiết, nhưng cần phải đảm bảo đồ ăn không làm bạn tăng cân.

Nhung mon an vat co loi sau khi tap gym hinh anh 1

Sữa chua chanh dây và lựu: Thành phần chủ yếu là sữa chua không đường, chanh dây, lựu sẽ bù đắp năng lượng cho các cơ, thúc đẩy hoạt động trao đổi chất. Ảnh: The Fit Foodie.

Nhung mon an vat co loi sau khi tap gym hinh anh 2

Bánh muffin mứt, bơ lạc: Sau khi tập luyện tiêu hao nhiều năng lượng, bơ lạc và mứt trong bánh muffin sẽ nhanh chóng bổ sung năng lượng mà không phải ăn thêm thứ gì. Ảnh: Recipe Runner.

Nhung mon an vat co loi sau khi tap gym hinh anh 3

Kem sữa chua berry: Mùa hè đến, mọi người càng có động lực để lấy lại vóc dáng. Những chiếc kem que sữa chua hoa quả là lựa chọn tuyệt vời, vừa giải nhiệt vừa bổ sung năng lượng. Ảnh: Well Plated.

Nhung mon an vat co loi sau khi tap gym hinh anh 4

Bánh gạo, chuối lá bọc phô mai: Loại bánh này gồm gạo, chuối lá, phomat dê, sẽ cung cấp giúp khôi phục năng lượng, thay thế các chất điện giải như natri, magiê và canxi. Ảnh: Inspiralized.

Nhung mon an vat co loi sau khi tap gym hinh anh 5

Kẹo ngũ cốc: Các thành phần bột yến mạch, dừa khô, hạnh nhân, bơ hạnh nhân, hạt lanh nghiền, mật ong, vani, muối trong công thức này sẽ giúp chống lại bệnh tật, giảm huyết áp, làm thon gọn vòng eo. Ảnh: Gimmie Some Oven.

Nhung mon an vat co loi sau khi tap gym hinh anh 6

Sữa chua chanh leo, hạt điều: Sữa chua có tác dụng hỗ trợ giảm cân, đặc biệt là vùng bụng và các cơ; kết hợp với chanh leo giúp thúc đẩy hệ miễn dịch, hạt điều và mật ong giúp đốt cháy năng lượng. Ảnh: Love and Olive Oil.

Nhung mon an vat co loi sau khi tap gym hinh anh 7

Coffee shake: Sau buổi tập luyện mà được thưởng thức cốc coffee protein shake - thần dược cho cơ bắp thì quá tuyệt. Công thức này gồm 3 nguyên liệu chính là sữa, bột protein và cà phê. Ảnh: The Lean Green Bean.

Nhung mon an vat co loi sau khi tap gym hinh anh 8

Bánh cuộn cranberry: Phô mai kem, quả cranberry khô, hành lá, hạt óc chó, tất cả hương vị hòa quyện với nhau một cách độc đáo, đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ảnh: The Creative Bite.


Theo Zing

giảm cân sau sinh

lỗi tập gym


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.