Những thời điểm dù muốn tới mấy cũng cấm "yêu", nam giới dễ đột quỵ, nữ giới hỏng tử cung

Tình dục là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, đồng thời nó là một trong những yếu tố gắn kết tình cảm vợ và chồng. Tình dục có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, tuy nhiên, ở một số thời điểm lại là yếu tố gây hại cho sức khỏe phụ nữ.

Những thời điểm quan hệ tình dục sẽ gây hại cho sức khỏe:

1. Không quan hệ tình dục khi cơ thể mệt mỏi hoặc đang mắc bệnh

Không phải thời điểm nào cũng có thể quan hệ tình dục, bởi khi quan hệ tình dục sẽ đốt cháy rất nhiều năng lượng. Thông thường sau khi quan hệ xong cơ thể sẽ có cảm giác mệt, buồn ngủ. Vì vậy, bạn nên chọn thời điểm nào sung sức nhất và khoẻ mạnh nhất để quan hệ tình dục, tránh tình trạng cơ thể mệt mỏi hoặc đang mắc bệnh nhưng vẫn cố quan hệ, dễ dẫn đến nguy cơ tử vong.

2. Không "yêu" sau khi uống chất kích thích

Những thời điểm dù muốn tới mấy cũng cấm yêu, nam giới dễ đột quỵ, nữ giới hỏng tử cung-1


Một số người nghĩ rằng uống rượu, cà phê hay các đồ uống kích thích khác có thể tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục, nhưng đồng thời tốc độ lưu thông máu và huyết áp cũng lên cao, dễ gây ra bệnh tim mạch và tai biến mạch máu não.

3. Không quan hệ khi đang “đèn đỏ” và sau nạo phá thai

Không nên quan hệ tình dục trong kỳ kinh nguyệt, bởi vì trong thời điểm này cổ tử cung mở, khả năng miễn dịch giảm, dễ gây sung huyết dẫn đến rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, vô kinh và các bệnh phụ khoa khác.

Việc nạo phá thai có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe phụ nữ. Nghiêm trọng hơn còn có thể dẫn đến sẩy thai liên tiếp ở những lần mang thai sau, vô sinh. Do vậy, để an toàn cho sức khỏe, sau khi hút thai phải hết ra máu và dịch mới nên quan hệ tình dục (khoảng 2 tuần).

4. Không "yêu" khi đang giai đoạn ở cữ

Sau khi sinh con xong dù là sinh thường hay sinh mổ thì người phụ nữ cũng có giai đoạn ở cữ. Trong giai đoạn này cơ thể và cổ tử cung của người phụ nữ chưa lành lặn hoàn toàn cần được nghỉ ngơi để khỏe mạnh trở lại. Chính vì vậy, bạn không nên “yêu” trong giai đoạn đang ở cữ, vừa mới sinh con xong.

Trong giai đoạn này, dù bạn có ham muốn thế nào cũng không nên yêu để đảm bảo sức khỏe của mình. Nếu bạn phạm phải sai lầm sẽ làm tử cung bị tổn thương nghiêm trọng lâu khỏi, thậm chí sẽ khiến tử cung bị chảy máu, băng huyết ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và hệ sinh sản.

5. Không "yêu" khi mới ăn no xong

Một trong những thời điểm bạn không nên yêu chính là khi bạn mới dùng bữa xong và bụng no. Bởi lúc này cơ thể của bạn đang gặp nhiều áp lực, dạ dày đang phải hoạt động để tiêu thụ lượng thức ăn vừa mới nạp vào. Nếu như lúc này bạn dùng lúc sẽ dễ gây đau dạ dày, tá tràng. Ngoài ra, khi bạn ăn no cũng sẽ khiến cho chất lượng “cuộc yêu” không được đảm bảo bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, đuối sức.

6. Không "yêu" khi vừa tắm xong

Tắm có tác dụng tăng cường lưu thông máu, làm các mạch máu giãn nở, tuần hoàn máu tốt hơn. Vì thế, việc quan hệ tình dục ngay khi tắm xong sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu ở cơ quan sinh dục, dễ bị xung huyết, mất cân bằng máu, ảnh hưởng đến sức khoẻ và chất lượng tình dục.

7. Tránh quan hệ tình dục khi ở bể bơi

Mặc dù môi trường bể bơi có thể làm tăng sự lãng mạn cho các cặp đôi cũng như kích thích ham muốn tình dục trỗi dậy. Tuy nhiên, quan hệ tình dục trong bể bơi tiềm ẩn những nguy hại đối với sức khỏe bởi chất clo trong nước có thể gây kích ứng âm đạo của phụ nữ, tăng nguy cơ bị nhiễm vi khuẩn. Ngoài ra, nước làm giảm sự bôi trơn, có thể làm khô âm đạo và tăng khả năng nhiễm trùng, gây viêm nhiễm âm đạo.

8. Tránh quan hệ tình dục khi không cảm thấy hứng thú

Không gì thú vị khi quan hệ một cách ép buộc. Ngoài tâm lý căng thằng, mệt mỏi, lo lắng cũng sẽ giảm cảm giác sung sướng, phụ nữ có thể bị lãnh cảm, đàn ông có thể bị liệt dương.

 

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhung-thoi-diem-du-muon-toi-may-cung-cam-yeu-nam-gioi-de-dot-quy-nu-gioi-hong-tu-cung-d249439.html

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.