Những thực phẩm tuyệt đối không nên ăn khi đi tắm biển

Để có một kỳ nghỉ hoàn hảo, nhất là không để ảnh hưởng đến chuyến đi tắm biển bạn “tuyệt đối” không nên ăn những thực phẩm dưới đây

Để có một kỳ nghỉ hoàn hảo, nhất là không để ảnh hưởng đến chuyến đi tắm biển bạn “tuyệt đối” không nên ăn những thực phẩm dưới đây.

Kẹo cao su

Nhiều người có thói quen nằm bờ biển và nhai kẹo cao su- một cảm giác thư giãn rất thoải mái tưởng chừng như không làm ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn, nhưng thực ra nó sẽ làm bụng to ra vì trong lúc nhai, bạn đã hấp thụ một lượng lớn không khí.

Những thực phẩm tuyệt đối không nên ăn khi đi tắm biển - ảnh 1

Không nên ăn bông cải trước khi tắm biển vì chúng có thể khiến bạn đầy bụng. Ảnh minh họa

Thức uống có đường

Các loại nước ép trái cây pha rượu rum hay nước ép dứa là món giải khát tuyệt vời bên bãi biển. Tuy nhiên, chúng lại không tốt cho bạn trước khi tắm vì đường tự nhiên và chất làm ngọt nhân tạo làm tăng lượng fructose dễ khiến bạn bị sưng phù.

Thực phẩm từ sữa

Cơ thể của bạn sẽ bị chướng bụng và khó chịu khi bạn dùng thực phẩm làm từ sữa trước khi tắm biển nếu bạn dị ứng với lactose.

Những thực phẩm tuyệt đối không nên ăn khi đi tắm biển - ảnh 2

Thực phẩm từ sữa sẽ khiến bạn bị chướng bụng nếu uống trước khi tắm biển. Ảnh minh họa

Thức ăn chứa nhiều muối

Muối là một loại khoáng chất, gia vị của hầu hết các món ăn mặn. Ngoài ra, muối còn giúp cơ thể bạn không bị mất nước và tránh tình trạng da khô, môi nứt nẻ...Tuy nhiên, ăn thực phẩm chứa nhiều muối trước khi tắm biển là một lựa chọn sai lầm bởi các món ăn quá mặn sẽ khiến cho cơ thể của bạn tích trữ nước và làm cho người bạn bị nặng nề, ảnh hưởng tới việc bơi lội trên biển.

Các loại rau cải

Không nên ăn bông cải hoặc cải xoăn trước khi tắm biển, vì chúng có chứa một loại đường tên raffinose làm bạn bị đầy bụng.

Theo Vietq.vn


tình trạng da khô

môi nứt nẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.