Nối thành công dương vật người đàn ông tự cắt rời 6 tiếng, dính bụi đất lấm lem

Quá trình phẫu thuật, các bác sĩ gặp nhiều khó khăn khi dương vật của người đàn ông đã bị cắt rời 6 tiếng đồng hồ, bảo quản không đúng cách, bụi đất lấm lem.

Sáng 13/7, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, vừa thực hiện thành công ca phẫu thuật nối dương vật bị cắt rời cho một bệnh nhân.

Trước đó, chiều 8/7, bệnh viện này tiếp nhận bệnh nhân T.M.T. (SN 1990, trú huyện M’Đrắk, Đắk Lắk) trong tình trạng dương vật đứt lìa, Sau khi cấp cứu, các bác sĩ Khoa Ngoại thận, Tiết niệu (Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên) tiến hành phẫu thuật nối lại dương vật cho bệnh nhân.

Nối thành công dương vật người đàn ông tự cắt rời 6 tiếng, dính bụi đất lấm lem-1

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật. Ảnh minh họa

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Hoàng, Trưởng khoa Ngoại thận, Tiết niệu thông tin, quá trình phẫu thuật gặp nhiều khó khăn do dương vật bị cắt rời 6 tiếng. Dương vật được bảo quản không đúng cách, bị dính bụi đất lấm lem, bỏ trực tiếp vào thùng đá gây bỏng lạnh.

Trong suốt 2 giờ phẫu thuật, các bác sĩ phải xử lý máu đông, nối từng mạch máu nhỏ... Đến nay, sau 5 ngày phẫu thuật, bệnh nhân có thể đi tiểu lại.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông tự cắt dương vật. Đây là bệnh nhân đầu tiên trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được nối dương vật thành công.

Theo  Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/noi-thanh-cong-duong-vat-nguoi-dan-ong-tu-cat-roi-6-tieng-dinh-bui-dat-lam-lem-post1453204.tpo

dương vật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.