Nóng: TP HCM phát hiện thêm 1 người dương tính với SARS-CoV-2, là đồng nghiệp với đàn ông ở Thủ Đức

Mẹ, vợ và hai con của người đàn ông 35 tuổi dương tính với SARS-CoV-2 tại chung cư Sunview Town, TP Thủ Đức, xét nghiệm âm tính lần một.

Tối 18/5, nguồn tin Tuổi Trẻ Online cho biết các cơ quan chức năng quận 7 đang tiến hành kiểm tra trong đêm một ca dương tính SARS-CoV-2 tại phường Tân Kiểng, quận 7 theo hướng dẫn của Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM. 

Nguồn tin từ Sở Y tế TP.HCM đã xác nhận vừa ghi nhận thêm 1 ca dương tính -CoV-2 ở quận 7, là đồng nghiệp của nam nhân viên 35 tuổi, Công ty Deloitte, quận 3.

Tối cùng ngày, Sở Y tế TP.HCM đã có thông báo khẩn đến các bệnh viện về việc ca dương tính mới nhất đã đến một bệnh viện khác vào 3 ngày trước đó.

Cũng trong chiều 18/5, HCDC thông báo mẹ, vợ và hai con của người đàn ông 35 tuổi nghi mắc Covid-19 ngụ tại chung cư Sunview Town, TP Thủ Đức, xét nghiệm âm tính lần một.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) trưa nay đã phát thông báo kết quả xét nghiệm cho thấy người đàn ông 35 tuổi này dương tính với SARS-CoV-2.

Bệnh nhân là N.Q.N. (35 tuổi, trú tại chung cư Sunview Town, đường Gò Dưa, TP Thủ Đức).

Bác sĩ Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc CDC TP.HCM cho hay, thông qua các yếu tố lâm sàng, kết quả xét nghiệm, CDC nhận định nhiều khả năng trường hợp này mới nhiễm bệnh. Thành phố đang tích cực điều tra, truy vết để xác định nguồn lây.

CDC thông tin thêm, người này là nhân viên của 1 công ty chuyên về kiểm toán có địa chỉ tại Quận 3. Ngày 17/5/2021, người này đến BV Vinmec khám và được cách ly do có dấu hiệu sốt, ho, đau họng, giảm vị giác và được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Ngay sau khi có ca dương tính, trong sáng nay, lực lượng chức năng đã khoanh vùng, cách ly, khử khuẩn chung cư và quanh khu vực. Người dân ở đây không được ra ngoài, riêng người dân sống ở block A1 của chung cư sẽ được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.

Bản tin tối 18/5 của Bộ Y tế cho biết có thêm 48 ca mắc COVID-19 trong cộng đồng đều ghi nhận tại khu cách ly, phong toả, trong đó Bắc Giang và Bắc Ninh chiếm đến 46 ca. Ca dương tính tại TP HCM trưa nay chưa được Bộ Y tế ghi nhận vào danh sách các ca mắc Covid-19.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-tp-hcm-phat-hien-them-1-nguoi-duong-tinh-voi-sars-cov-2-la-dong-nghiep-voi-dan-ong-o-thu-duc-161211805204650775.htm

Covid-19 TP.HCM

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.