Nữ giáo viên đi xe khách từ TP.HCM về Đắk Lắk dương tính với SARS-CoV-2

Nữ giáo viên 25 tuổi đi xe khách từ bến xe Miền Đông (TP.HCM) về Đắk Lắk vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Tối 30/5, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn vừa ghi nhận thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Thông tin ban đầu, trường hợp nghi nhiễm COVID-19 này là chị N.T.T.S. (25 tuổi, trú thôn 7, xã Cư Mốt, huyện Ea H’leo), giáo viên tại TP.HCM.

Trước đó, chiều tối 25/5, người này đi xe Hưng Phát từ bến xe Miền Đông về thôn 7, xã Cư Mốt. Tuy nhiên, hiện bệnh nhân không nhớ biển số xe và số lượng hành khách trên xe từ TP.HCM về Đắk Lắk.

Nữ giáo viên đi xe khách từ TP.HCM về Đắk Lắk dương tính với SARS-CoV-2-1
Ngành Y tế tỉnh Đắk Lắk đang khẩn trương truy vết các trường hợp tiếp xúc với ca dương tính này

Đến 6 giờ sáng 26/5, chị S. về đến nhà ở thôn 7, xã Cư Mốt. Sáng 29/5, chị S. đến Trạm Y tế xã Cư Mốt khai báo y tế.

Ngày 30/5, chị ở nhà cho đến khi được đưa đi cách ly tập trung tại Trường cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên (TP. Buôn Ma Thuột). Cùng ngày, chị S. có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện, ngành Y tế tỉnh Đắk Lắk đang khẩn trương rà soát và truy vết các trường hợp tiếp xúc với ca bệnh này để tiến hành cách ly và lấy mẫu xét nghiệm. Đồng thời tiến hành phun khử khuẩn ở những khu vực mà trường hợp này đến.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-giao-vien-di-xe-khach-tu-tphcm-ve-dak-lak-duong-tinh-voi-sars-cov-2-161213005233937473.htm

Covid-19 TP.HCM

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.