Phụ nữ đừng bao giờ để chồng làm những việc này khi “gần gũi” bởi có thể gây hỏng tử cung, buồng trứng và khó đậu thai

Tử cung là nơi nhạy cảm, cũng là nơi quan trọng nhất trong cơ thể phụ nữ, nó không chỉ quyết định khả năng thụ thai, sinh con mà còn thể hiện sức hấp dẫn.

Tử cung là nơi nhạy cảm, cũng là nơi quan trọng nhất trong cơ thể phụ nữ, nó không chỉ quyết định khả năng thụ thai, sinh con mà còn thể hiện sức hấp dẫn của chị em...

Trước khi lấy chồng, tử cung có khỏe mạnh hay không đều là do người phụ nữ ấy chăm sóc. Tuy nhiên, sau khi lập gia đình, việc "sinh hoạt vợ chồng" ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của vùng nhạy cảm này, bất cứ hành động quá thô bạo hay kém vệ sinh cũng rất nguy hiểm.

Chính vì vậy, dù yêu chồng đến mấy phụ nữ cũng đừng để chồng phạm phải những sai lầm dưới đây kẻo gây hại cho tử cung và gặp khó khăn trong quá trình sinh nở.

Cố quan hệ tình dục trong thời kỳ kinh nguyệt

Theo bác sĩ Trần Ly Hồng, trưởng Khoa Phụ khoa, Bệnh viện liên kết đầu tiên của Đại học Y khoa Phúc Kiến, nhiều người đàn ông chỉ quan tâm đến ham muốn của bản thân mà quên mất rằng việc giao hợp trong kỳ kinh nguyệt có thể khiến phụ nữ dễ dàng bị viêm nhiễm đường sinh dục.

Phụ nữ đừng bao giờ để chồng làm những việc này khi gần gũi” bởi có thể gây hỏng tử cung, buồng trứng và khó đậu thai-1

Nguyên nhân là vì trong thời điểm này, khả năng miễn dịch của phụ nữ giảm rõ rệt, cổ tử cung cũng hé mở khiến vi khuẩn dễ đi thẳng từ ngoài vào trong buồng tử cung, tình trạng nghiêm trọng có thể gây vô sinh. Chính vì vậy, phụ nữ tuyệt đối không nên chiều chồng theo cách này, hãy nói cho họ biết mức độ nguy hiểm của việc quan hệ trong kỳ kinh nguyệt để cùng nhau phòng tránh.

Quan hệ nhưng không thích sử dụng biện pháp tránh thai

Một số người đàn ông không thích cảm giác vướng víu, khó chịu nên đã dứt khoát từ chối sử dụng biện pháp tránh thai, điều này dẫn đến nguy cơ mang thai ngoài ý muốn và phá thai nhiều lần. Dù sao đi nữa, người chịu tổn thương về sức khỏe vẫn là người phụ nữ, nếu hành động phá thai được lặp lại nhiều lần, phụ nữ rất dễ đối mặt với nguy cơ viêm nhiễm, tổn thương tử cung, tắc vòi trứng… Hệ quả gây vô sinh là hoàn toàn có thể.

Phụ nữ đừng bao giờ để chồng làm những việc này khi gần gũi” bởi có thể gây hỏng tử cung, buồng trứng và khó đậu thai-2
Quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn còn gây lây lan một số bệnh lây truyền qua đường tình dục...

Ngoài ra, quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn còn gây lây lan một số bệnh lây truyền qua đường tình dục, điển hình nhất là sự lây lan của virus HPV.

Trước khi quan hệ không chịu vệ sinh sạch sẽ

Trước khi quan hệ tình dục, phụ nữ nên bảo vệ mình bằng cách yêu cầu đối phương vệ sinh sạch sẽ bao quy đầu, nếu không thì tử cung của bạn sẽ phải tiếp xúc trực tiếp với vi khuẩn, gây hại cho sức khỏe, đặc biệt là tử cung.

Phụ nữ đừng bao giờ để chồng làm những việc này khi gần gũi” bởi có thể gây hỏng tử cung, buồng trứng và khó đậu thai-3
Phụ nữ nên bảo vệ mình bằng cách yêu cầu đối phương vệ sinh sạch sẽ trước khi "yêu"...

Đàn ông thường không phải chịu bất cứ hậu quả xấu nào trước sự thiếu vệ sinh này nên họ thường lười biếng, bỏ qua việc tắm rửa trước khi quan hệ, việc phụ nữ cần làm cho họ hiểu được trách nhiệm của mình.

Quan hệ quá thô bạo

Theo nhiều nghiên cứu, việc quan hệ tình dục quá mạnh bạo tuy tăng khoái cảm cho phái nam nhưng lại khiến nữ giới cảm thấy khó chịu, đau đớn. Nguyên nhân đến từ việc "yêu" gấp khiến chưa có chất bôi trơn, lại gặp ma sát quá mạnh… dễ khiến "vùng kín" chị em tổn thương, gây mất hứng thú trong những lần quan hệ sau.

Phụ nữ đừng bao giờ để chồng làm những việc này khi gần gũi” bởi có thể gây hỏng tử cung, buồng trứng và khó đậu thai-4
Quan hệ tình dục quá mạnh bạo tuy tăng khoái cảm cho phái nam nhưng lại khiến nữ giới cảm thấy khó chịu, đau đớn...

Ngoài ra, việc quan hệ quá cuồng nhiệt cũng có thể khiến cơ thể gặp các chấn thương như bầm tím, trầy xước… Lúc đang cao trào, có thể chị em không nhận ra điều này nhưng khi kết thúc cuộc vui, rất có thể bạn sẽ đau đớn đến mức phải "nhịn yêu" cả một thời gian dài.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/phu-nu-dung-bao-gio-de-chong-lam-nhung-viec-nay-khi-gan-gui-boi-co-the-gay-hong-tu-cung-buong-trung-va-kho-dau-thai-222019161222920302.htm

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.