Quảng Bình: Ca đầu tiên tử vong do mắc COVID-19

Ngày 14/9, Bênh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới cho hay, một bệnh nhân 88 tuổi ở xã Hải Phú (Bố Trạch – Quảng Bình) mắc COVID-19 đã tử vong sau thời gian điều trị tích cực tại bệnh viện.

Quảng Bình: Ca đầu tiên tử vong do mắc COVID-19-1
Nhân viên y tế đang tiến hành xử lý đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh đối với trường hợp nhiễm COVID-19 tử vong tại BV Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.

Theo đó, vào ngày 6/9, bệnh nhân này nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa Tp. Đồng Hới và xác định nhiễm SARS-Cov-2, sau đó bệnh nhân có chuyển biến xấu và được chuyển thẳng lên bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới để điều trị.

Sau khoảng 3 ngày tích cực hồi phục và chữa trị của đội ngũ y tế, bệnh nhân đã không thể qua khỏi do tuổi đã cao, nền tảng sức khỏe yếu.

Như vậy, đây là trường hợp tử vong đầu tiên sau khi mắc COVID-19 được ghi nhận khi dịch bệnh bùng phát tại tỉnh Quảng Bình vào cuối tháng 8.

Cũng trong sáng nay, Trung tâm Chỉ huy phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Quảng Bình cho hay, ngày 14/9 ghi nhận 34 ca nhiễm COVID-19 mới nâng tổng số người nhiễm lên đến 1.304 trong đó có 289 ca mắc COVID-19 đã được chữa khỏi và 1.006 ca đang được điều trị tại các bệnh viện dã chiến của tỉnh Quảng Bình.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/quang-binh-ca-dau-tien-tu-vong-do-mac-covid-19-post1375896.tpo

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.