Sở Y tế TP Đà Nẵng: Bố của bệnh nhân 418 tử vong do bệnh lý, âm tính với SARS-CoV-2

Bệnh nhân N.V.Y đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng (là bố của bệnh nhân Covid-19 số 418) đã tử vong. Kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhân âm tính với Covid-19 và tử vong do các bệnh lý viêm phổi, nhiễm trùng huyết trên nền bệnh COPD mạn tính, viêm cơ tim, thiếu máu cục bộ, đái tháo đường, suy thận.

Ngày 29/7, Sở Y tế TP Đà Nẵng đã thông tin về trường hợp bệnh nhân N.V.Y (85 tuổi, giới tính Nam, trú P.Thanh Bình, Q.Hải Châu, Đà Nẵng), điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng (là Bố của BN Covid-19 số 418) tử vong là do bệnh lý chứ không liên quan đến Covid-19.

Theo đó, bệnh nhân này tiền sử bị suy thận và bệnh đái tháo đường.

Sở Y tế TP Đà Nẵng: Bố của bệnh nhân 418 tử vong do bệnh lý, âm tính với SARS-CoV-2-1

Bệnh nhân N.V.Y tử vong không phải do Covid-19.

Ngày 5/7, bệnh nhân Y điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực – Chống độc - Bệnh viện Đà Nẵng với chẩn đoán suy thận, đái tháo đường, viêm phổi. Từ khi nhập viện, bệnh nhân Y được con gái là bệnh nhân 418 thăm và chăm sóc.

Sau khi xác định bệnh nhân 418 dương tính với tác nhân Covid-19 và đã được công bố. Ngay sau đó, bệnh nhân Y cũng đã được giám sát và lấy mẫu xét nghiệm vào ngày 27/7/2020.

Kết quả xét nghiệm của bệnh nhân Y ngày 27/7/2020 bằng phương pháp Realtime RT-PCR cho kết quả Âm tính với vi rút SARS-CoV-2.

Đến ngày 28/7, bệnh nhân tử vong tuy nhiên hoàn toàn không phải do Covid-19. Bệnh nhân được chẩn đoán nguyên nhân tử vong là do bị viêm phổi, nhiễm trùng huyết trên nền bệnh COPD mạn tính, viêm cơ tim, thiếu máu cục bộ, đái tháo đường, suy thận.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/so-y-te-tp-da-nang-bo-cua-benh-nhan-418-tu-vong-do-benh-ly-am-tinh-voi-sars-cov-2-20200729155025299.chn

Covid-19

suy thận


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.