Sốc: Đặt nhầm thuốc hạ sốt cho bé gái vào âm đạo

Nhiều bà mẹ có nhầm lẫn tai hại đặc biệt là trong lúc chăm sóc con cái nhất là khi con ốm. Những sai lầm này có thể nguy hiểm cho trẻ.

Nhiều bà mẹ có nhầm lẫn tai hại đặc biệt là trong lúc chăm sóc con cái nhất là khi con ốm. Những sai lầm này có thể nguy hiểm cho trẻ.

Theo bác sĩ Nguyễn Hữu Trung – Bệnh viện Hùng Vương, TP.HCM ông vừa gặp trường hợp mẹ cháu bé nhầm lẫn tai hại khi đặt thuốc hạ sốt vào hậu môn thì lại nhét vào vùng kín của bé.Mẹ bệnh nhân vội vàng đưa bé gái 7 tuổi đến vừa khóc vừa xin bác sĩ khám cấp cứu cho cháu bé vì trong lúc đang mãi suy nghĩ việc khác chị đã lấy thuốc hạ sốt để đặt hậu môn cho bé thì lại nhét vào vùng kín của con.

BS Trung cho biết, bà mẹ vừa đi vừa khóc từ bãi gửi xe vào cầu cứu bác sĩ còn cháu bé thì tỏ ra lo lắng nhưng không biết có chuyện gì xảy ra, cháu thấy mẹ khóc nên cũng lo.

soc: dat nham thuoc ha sot cho be gai vao am dao - 1
Ảnh minh họa

Qua thăm khám, vùng kín của cháu bé bị xước, có chảy máu nhưng màng trinh chỉ bị giãn, may mắn chưa bị rách hẳn. Mẹ của cháu bé than thở do stress trong lúc không kịp suy nghĩ chị đã gây ra sự nhầm lẫn tai hại này.

Màng trinh cách cửa âm đạo khoảng 2-3cm, có độ dày mỏng khác nhau tùy từng người. Có người bẩm sinh đã không có màng trinh, người khác màng trinh lại quá mỏng chỉ cần tập thể thao quá mạnh, ngã xe... vô tình đã làm rách.

Theo Khám phá

chăm sóc con

sốt

thuốc hạ sốt

âm đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.