Sôi máu vì vợ đêm nào cũng "cuồng nhiệt" bên trai lạ, chồng sững sờ khi BS nói nguyên nhân

Những người mắc phải căn bệnh này đều có thể "ân ái" với người khác như bình thường dù bản thân họ đang trong trạng thái nửa tỉnh nửa mơ.

Những người mắc phải căn bệnh này đều có thể "ân ái" với người khác như bình thường dù bản thân họ đang trong trạng thái nửa tỉnh nửa mơ.

Một người phụ nữ ở Úc mắc chứng mộng du kỳ lạ mà chính cô và người chồng chung chăn gối mỗi đêm cũng không hề biết. Trong khi mộng du, người phụ nữ đã đi ra khỏi nhà, tìm những người đàn ông lạ và quan hệ với họ trong trạng thái vô thức.

Tình trạng này đã xảy ra suốt một thời gian khá dài nhưng cặp vợ chồng đều không biết dù không ít lần họ tỉnh dậy và thấy bao cao su vứt xung quanh nhà. Mọi chuyện chỉ được khám phá khi một đêm, người chồng tỉnh giấc và không thấy vợ nằm cạnh. Sau đó anh đi xung quanh nhà và phát hiện vợ đang quan hệ tình dục với một người đàn ông khác khi đang nửa tỉnh nửa mơ.

Sôi máu vì vợ đêm nào cũng cuồng nhiệt bên trai lạ, chồng sững sờ khi BS nói nguyên nhân-1

 

Sau đó, cả hai vợ chồng đã phải tìm tới chuyên gia về giấc ngủ, Peter Buchanan để điều trị. May mắn khi một thời gian sau, người phụ nữ cũng đã chưa khỏi chứng bệnh mộng du kỳ lạ của mình.

Thực tế, đây không phải trường hợp duy nhất có hành vi quan hệ tình dục trong khi ngủ. Các chuyên gia gọi đó là hội chứng sexsomnia (quan hệ tình dục khi đang ngủ).

Theo đó, những người mắc sexsomnia vẫn quan hệ tình dục bình thường, nhưng khi đó bệnh nhân không hề ý thức được việc họ đang làm và khi tỉnh dậy thì hầu như không nhớ gì.

Năm 2005, một nam thanh niên tên Jan Luedecke, người Canada cũng suýt bị vào tù vì tội hiếp dâm một người phụ nữ. Nhưng sau đó anh đã chứng minh được bản thân mắc chứng quan hệ tình dục khi ngủ và đã được bác sĩ cũng như 4 người bạn gái cũ làm chứng.

Sôi máu vì vợ đêm nào cũng cuồng nhiệt bên trai lạ, chồng sững sờ khi BS nói nguyên nhân-2

Cô gái Chelsea Harold từng nhiều lần bị bạn trai chia tay vì hội chứng quan hệ khi ngủ.

Hay như trường hợp của cô gái 24 tuổi, Chelsea Harold (Anh) ban ngày là một cô gái rất bình thường. Tuy nhiên khi màn đêm xuống, cô lại trở nên “cuồng nhiệt” và gần như đêm nào cũng đòi hỏi chuyện ấy với bạn trai. Cũng chính vì điều này mà không ít mối tình đều lần lượt ra đi vì không ai có thể chịu được nhu cầu tình dục mạnh mẽ của Chelsea khi ngủ.

Cho đến nay, các nhà khoa học đều thống nhất rằng nguyên nhân chủ yếu của hội chứng sexsomina là do căng thẳng tâm lý. Nó là một biến thể của chứng mộng du, nhưng những người mắc chứng sexsomnia sẽ bị kích thích nhu cầu tình dục bởi sự đè nén của các dây thần kinh liên quan đến ham muốn này vào ban ngày sẽ được giải phóng khi họ ngủ say.

Sôi máu vì vợ đêm nào cũng cuồng nhiệt bên trai lạ, chồng sững sờ khi BS nói nguyên nhân-3

Sexsomnia mặc dù không diễn ra thường xuyên, thường chỉ khi stress lên tới đỉnh điểm, hoặc người trong cuộc thiếu ngủ hay do quá thiếu thốn về tình dục. Ngoài ra, một số thói quen sinh hoạt xấu cũng có thể gây ra chứng bệnh lạ kỳ này như sử dụng ma túy, uống rượu, hút thuốc quá nhiều…

Tuy nhiên những nguyên nhân này chưa được khẳng định một cách chắc chắn. Do đó, những người mắc chứng sexsomnia vẫn được xếp vào nhóm bị rối loạn giấc ngủ

Phương pháp điều trị hiệu quả nhất vẫn là liệu pháp tâm lý kết hợp với y học trong các vấn đề liên quan đến giấc ngủ. Bệnh nhân có thể tìm tới các chuyên gia để trò chuyện, thư giãn, quy định và duy trì giờ ngủ hợp lý cùng các loại thuốc hỗ trợ. Ngăn ngừa bệnh bằng cách sống thoải mái, ngủ đủ giấc, hạn chế uống rượu, tuyệt đối không dùng các chất kích thích. Khi có biểu hiện lạ, hãy gặp chuyên viên tâm lý hoặc bác sĩ để được tư vấn.


Theo Khám Phá


quan hệ tình dục

bệnh lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.