Suýt hoại tử vì đeo nhẫn cho "của quý"

Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai vừa cấp cứu thành công một ca tai nạn hy hữu cho một bé trai 13 tuổi, ngụ TP Biên Hòa do tự ý đeo nhẫn vào dương vật

Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai vừa cấp cứu thành công một ca tai nạn hy hữu cho một bé trai 13 tuổi, ngụ TP Biên Hòa do tự ý đeo nhẫn vào bộ phận sinh dục.
 
Ngày 5-11, bệnh nhân được người nhà đưa vào cấp cứu trong tình trạng phù nề, xung huyết da quanh dương vật do bị một chiếc nhẫn kim loại thắt chặt lại không lấy ra được.

Suýt hoại tử vì đeo nhẫn cho "của quý"

Điều đáng nói, khi chiếc nhẫn bị mắc kẹt ở "của quý", bé trai này không dám nói cho cha mẹ biết. 24 giờ sau do bị đau, loét vùng gốc dương vật bé mới báo người nhà đưa đi cấp cứu.

Các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai đã dùng kéo chuyên dùng cắt chiếc nhẫn kim loại, giúp máu lưu thông trở lại. Trường hợp này nếu không được cấp cứu kịp thời, nguy cơ  hoại tử   rất cao.

Theo Báo Đồng Nai


của quý

hoại tử

bộ phận sinh dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.