Tai nạn phòng the: Học theo phim bạo dâm và những hệ lụy ám ảnh cả đời

Khi nền công nghiệp sex toys ngày càng phát triển, con người ngày càng muốn thử những trải nghiệm mới mẻ trong chuyện chăn gối, trong đó có xu hướng tình dục mang tên bạo dâm.

Khi nền công nghiệp sex toys ngày càng phát triển, con người ngày càng muốn thử những trải nghiệm mới mẻ trong chuyện chăn gối, trong đó có xu hướng tình dục mang tên bạo dâm.

Đổi mới phòng the bằng cách học theo phim bạo dâm

Bộ phim "50 sắc thái" ra đời như một minh chứng cho sự tự do trong tình dục của con người. Rất nhiều người hiện nay có xu hướng tìm đến bạo dâm để đổi mới chuyện phòng the của mình. Cũng giống như 2 diễn viên chính trong phim "50 sắc thái", nhiều ông chồng hoặc bà vợ sẽ ở vai đánh đập, hành hạ đối tác của mình bằng đòn roi, sự đánh đập, bằng ngôn ngữ sỉ nhục…

Tai nạn phòng the: Học theo phim bạo dâm và những hệ lụy ám ảnh cả đời-1
Trong xu hướng tình dục hiện nay, khi nền công nghiệp sex toys ngày càng phát triển, con người ngày càng muốn thử những trải nghiệm mới mẻ trong chuyện chăn gối.

Trong xu hướng tình dục hiện nay, khi nền công nghiệp sex toys ngày càng phát triển, con người ngày càng muốn thử những trải nghiệm mới mẻ trong chuyện chăn gối. Và bạo dâm là 1 xu hướng tình dục đang lan rộng cùng sự phát triển của những loại đồ chơi tình dục mà người bình thường cảm thấy biến thái.

Chưa bao giờ trên các trang mạng xã hội, trang bán hàng tràn lan nhiều những dụng cụ như còng tay, xích trói, dây trói người khỏa thân, những chiếc dây bịt mắt, những chiếc kẹp vùng nhạy cảm… nhiều đến thế. Đó là do nhu cầu của những người có xu hướng bạo dâm nhưng điều đáng bàn ở đây là không thiếu những người muốn học đòi theo kiểu bạo dâm, gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Tai nạn phòng the: Học theo phim bạo dâm và những hệ lụy ám ảnh cả đời-2
Chưa bao giờ trên các trang mạng xã hội, trang bán hàng tràn lan nhiều những dụng cụ như còng tay, xích trói, dây trói người khỏa thân, những chiếc dây bịt mắt, những chiếc kẹp vùng nhạy cảm… nhiều đến thế.

Bạo dâm - xu hướng tình dục không phải ai cũng phù hợp, có thể gây ra nhiều hệ lụy cả về tâm sinh lý

Theo BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp), bạo dâm để chỉ những người thích quan hệ tình dục bạo lực, hung ác. Với người bình thường, đây được xem là một dạng bệnh tâm thần. Bạo dâm có thể diễn ra những vấn đề bất thường trong đầu óc, trong lối ứng xử, hành vi tình dục cũng trở nên lệch lạc.

"Những người này càng khiến đối tác đau đớn, nhăn nhó lại càng hăng máu, càng cảm thấy thỏa mãn, dễ dàng đạt cực khoái. Điều này có thể khiến cả hai rơi vào tình trạng kiệt quệ sức lực, mắc nhiều bệnh vùng kín và đáng sợ nhất chính là đánh mất khả năng sinh sản vĩnh viễn. Người có hành vi bạo dâm là đã có xu hướng tình dục lệch lạc, có vấn đề về tâm thần, cần được thăm khám và điều trị kịp thời", BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung cho hay.

Người mắc chứng bạo dâm thường xuất phát từ những sự cố bất mãn trong cuộc sống trước đây. Những người này thường khó có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Do đó cần phải được can thiệp điều trị kịp thời, tránh những tổn thương về thể xác lẫn tinh thần.

Tai nạn phòng the: Học theo phim bạo dâm và những hệ lụy ám ảnh cả đời-3
Người mắc chứng bạo dâm thường xuất phát từ những sự cố bất mãn trong cuộc sống trước đây.

"Nếu chẳng may gặp phải một người chồng có hành vi bạo dâm, đầu tiên chị em nên tâm sự, chia sẻ những nỗi niềm thầm kín với chồng thay vì âm thầm chịu đựng nỗi đau một mình. Nếu không thể khiến người chồng ngay lập tức điều chỉnh hành vi của mình, chị em cần đưa chồng đến thăm khám và tham khảo tư vấn của bác sĩ, tránh nguy cơ vô sinh hiếm muộn", BS Dung nói.

Bạo dâm có nhiều mức độ, nhẹ thì là những lời rên rỉ, những câu thô tục, hành động tình dục thô lỗ, nhu cầu đòi hỏi cao. Còn mức độ nặng thì sẽ gây đau đớn, sợ hãi cho đối phương bằng sự cấu véo, cắn vào da thịt, xé tan phục trang, đánh đập, dùng dụng cụ để tra tấn gây tốn thương nằm đạt được sự kích thích.

Nếu một ngày chồng bạn mang về nhà một thứ đồ mới mẻ và có thể làm bạn đau, hoặc đơn giản hơn là những hành động ân ái trên giường bỗng nhiên khác lạ, không còn cảm nhận được yêu thương nữa, rất có thể anh ấy đang học theo xu hướng tình dục như bạo dâm. Hãy cảnh giác cao độ và tinh tế nhận biết để nhanh chóng ngăn chặn lệch lạc kịp thời, tránh những hậu quả không mong muốn.

Theo Helino


quan hệ tình dục

bạo dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.