Tăng cường đề kháng trong mùa dịch với chiết xuất từ tảo Spirulina

Tảo Spirulina được là thực phẩm giúp bổ sung protein, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe trước dịch bệnh.

Tảo Spirulina được là thực phẩm giúp bổ sung protein, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe trước dịch bệnh.

Bộ Y tế mới đây đã có khuyến cáo toàn dân chú ý nâng cao sức đề kháng của cơ thể để phòng dịch bệnh do chủng mới virus Covid-19. Ngoài việc chú ý bổ sung cân bằng dưỡng chất, sử dụng các loại thực phẩm giúp tăng cường miễn dịch là cách tốt góp phần ngăn chặn virus ngay từ khi mới xâm nhập cơ thể khiến chúng không có cơ hội gây bệnh.

Tảo Spirulina là một trong những thực phẩm được người Nhật sử dụng để tăng cường đề kháng, nâng cao sức khỏe cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Tăng cường đề kháng trong mùa dịch với chiết xuất từ tảo Spirulina-1
Tảo Spirulina được người Nhật Bản sử dụng thường xuyên để phòng chống virus, bảo vệ sức khỏe.

Các nhà khoa học tại ĐH Harvard đã nghiên cứu và khám phá ra rằng, hàm lượng protein có trong tảo Spirulina cao hơn bất kỳ một loại thực phẩm tự nhiên nào khác, từ 60% cho đến 70%. Ngay cả những loại thực phẩm phổ biến nổi tiếng giàu dinh dưỡng như thịt bò, đậu tương cũng phải “chào thua” với tảo Spirulina. Ngoài ra, trong tảo Spirulina cũng rất giàu caxi, sắt, lysine, methionine, threonine,... là những khoáng chất và acid amin thiết yếu cho cơ thể.

Theo nghiên cứu của Đại học Dinh dưỡng Kagawa Nhật Bản, tảo Spirulina giúp tăng cường sản xuất IgA - một kháng thể có chức năng chống miễn dịch trong cơ thể con người. Thậm chí, theo khảo sát của Tạp chí Dinh dưỡng của Anh trên 320 người nhiễm virus HIV cho thấy, sử dụng tảo Spirulina giúp tăng đáng kể các tế bào CD4 và giảm tải lượng virus sau 6 tháng.

Tăng cường đề kháng trong mùa dịch với chiết xuất từ tảo Spirulina-2
 Các hợp chất có trong tảo Spirulina không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch mà còn hỗ trợ sản sinh ra các tế bào máu mới.

Đối với trẻ nhỏ, sử dụng tảo Spirunila thường xuyên giúp tăng sức đề kháng, giảm thiểu ốm vặt. Thêm vào đó là bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp cải thiện các vấn đề như biếng ăn và suy dinh dưỡng.

Theo nghiên cứu được công bố trên tờ tạp chí Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em của Bỉ năm 2016, hơn 40 trẻ suy dinh dưỡng được cho uống tảo Spirulina trong 3 tháng. Kết quả, chiều cao và cân nặng của những đứa trẻ này đã được cải thiện đáng kể.

Tại Việt Nam, tảo Spirulina được nuôi trồng ở Vĩnh Hảo mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhất cả nước và tương đương với tảo Spirulina quốc tế với hàm lượng protein dồi dào, các loại vitamin và khoáng chất phong phú.

Với hơn 45 năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, Dược Hậu Giang là đơn vị khai thác chính nguồn tảo Vĩnh Hảo để cho ra các sản phẩm chất lượng như  PiMum giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Tăng cường đề kháng trong mùa dịch với chiết xuất từ tảo Spirulina-3
 PiMum là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nâng cao sức đề kháng cho trẻ em

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Dược Hậu Giang đã chủ động tặng sản phẩm PiMum cho cán bộ nhân viên và gia đình sử dụng để nâng cao sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh. Hành động này thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Dược Hậu Giang tới sức khỏe của cán bộ nhân viên, và cũng thể hiện trách nhiệm cộng đồng cao cả của một doanh nghiệp dược uy tín chung tay phòng chống dịch bệnh.

Tăng cường đề kháng trong mùa dịch với chiết xuất từ tảo Spirulina-4
 

PiMum được bào chế dưới dạng siro với hơn 20 dưỡng chất thiết yếu khác nhau, vị ngọt dễ uống dành cho trẻ nhỏ. Các gia đình có thể pha siro PiMum với nước hoặc trộn vào thức ăn cho trẻ sử dụng để tăng cường miễn dịch, bồi bổ sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng cho các bé có thể trạng gầy yếu.

Tham khảo thêm thông tin tại: https://www.dhgpharma.com.vn/.

Doãn Phong


tảo Spirulina

tăng sức đề kháng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.