Hà Nội ghi nhận thêm 1 ca nghi nhiễm Covid-19 mới tại quận Hai Bà Trưng

Chiều 2/5, thông tin từ CDC Hà Nội, tại địa bàn quận Hai Bà Trưng vừa ghi nhận thêm một ca nhiễm Covid-19, liên quan đến quán Bar ở Vĩnh Phúc và chuyên gia người Trung Quốc.

Đó là trường hợp bệnh nhân L.Q.A., 27 tuổi, địa chỉ tại 94 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng. 

Bệnh nhân là nhân viên quán Bar Sunny, Vĩnh Phúc, có tiếp xúc gần với chuyên gia Trung Quốc dương tính với Covid-19 ngày 23/4. Bệnh nhân trọ tại địa chỉ 94 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng và không tiếp xúc với ai trong khu trọ. 

Hàng ngày, bệnh nhân đi làm tại Vĩnh Phúc từ khoảng 13 giờ đến 1 giờ sáng ngày hôm sau, đi làm cùng xe taxi với 2 người bạn làm cùng tại Bar Sunny là B.N.H. (đã ghi nhận dương tính, trú tại Hoàng Mai) và một người khác.

Ngày 2/5, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm có kết quả dương tính, kết quả xét nghiệm do Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương thực hiện. 

Hiện bệnh nhân không có triệu chứng bệnh và đang được điều trị, cách ly tại BV Nhiệt đới Trung ương Cơ sở Kim Chung, Đông Anh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-ghi-nhan-them-1-ca-nghi-nhiem-covid-19-moi-tai-quan-hai-ba-trung-162210205172840698.htm

Covid-19 Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.