Thêm 3 bệnh nhân Covid-19 được cách ly ngay sau khi nhập cảnh

Các bệnh nhân trở về từ Ukraina, nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và được cách ly ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

18h ngày 4/9, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 thông báo Việt Nam có 1.049 bệnh nhân dương tính với virus SARS-CoV-2.

Ngày 1/9, 3 bệnh nhân từ Ukraina về sân bay Tân Sơn Nhất trên chuyến bay VN28, được cách ly ngay sau nhập cảnh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngày 3/9, những trường hợp này được lấy mẫu xét nghiệm gửi Viện Pasteur TP.HCM. Hiện nay, các bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thêm 3 bệnh nhân Covid-19 được cách ly ngay sau khi nhập cảnh-1
Phun xịt khử khuẩn tại khu dân cư Đà Nẵng. Ảnh minh họa: Hoàng Giám.


Tính đến 18h ngày 9/4, Việt Nam có tổng cộng 691 ca mắc Covid-19 lây nhiễm trong nước. Trong đó, số lượng ca mắc mới liên quan Đà Nẵng tính từ ngày 25/7 đến nay là 551 người.

Trong đợt dịch này, Việt Nam có nhiều bệnh nhân Covid-19 rơi vào tình trạng nặng. 35 trường hợp tử vong chủ yếu là người cao tuổi, nhiều bệnh lý nền nặng. Bộ Y tế xác định những người tử vong là bất khả kháng.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/them-3-benh-nhan-covid-19-duoc-cach-ly-ngay-sau-khi-nhap-canh-post1124594.html

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.