Thêm một học sinh ở Hưng Yên dương tính SARS-CoV-2

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hưng Yên, ngày 15-5, tỉnh Hưng Yên ghi nhận thêm một trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 là T.T.Th, SN 2007, trú tại tổ dân phố Nguyễn Xá, phường Nhân Hòa, thị xã Mỹ Hào (khu vực được phong tỏa từ ngày 5-5, để phòng chống dịch Covid-19).

Thêm một học sinh ở Hưng Yên dương tính SARS-CoV-2-1

Kiểm tra thân nhiệt tại chốt kiểm dịch ở thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hưng Yên, ngày 15-5, tỉnh Hưng Yên ghi nhận thêm một trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 là T.T.Th, SN 2007, trú tại tổ dân phố Nguyễn Xá, phường Nhân Hòa, thị xã Mỹ Hào (khu vực được phong tỏa từ ngày 5-5, để phòng chống dịch Covid-19).

Bệnh nhân này là học sinh lớp 6, Trường THCS phường Nhân Hòa. Đây là con của BN 3754 được phát hiện ngày 14-5.

Trước đó, ngày 7-5, T.T.Th. được lấy mẫu xét nghiệm lần 1, kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2. Ngày 14-5, mẹ của T.T.Th. có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2, T.T.Th. được đưa đi cách ly tập trung tại cơ sở Đại học Công đoàn (Yên Mỹ) và lấy mẫu xét nghiệm, cho kết quả dương tính với Covid-19. Qua điều tra, truy vết nhanh đã xác định được 7 F1, 10 F2 liên quan đến bệnh nhân T.T.Th., thị xã Mỹ Hào đang tiếp tục điều tra các trường hợp F3.

Như vậy, trong đợt dịch thứ tư, đến sáng 15-5, tỉnh Hưng Yên ghi nhận 26 ca mắc Covid-19, trong đó: Thị xã Mỹ Hào 12 ca; huyện Khoái Châu 12 ca và huyện Phù Cừ hai ca.

Theo Nhân dân

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/them-mot-hoc-sinh-o-hung-yen-duong-tinh-sars-cov-2-646156/

SARS-CoV-2

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.