Thực đơn của những sao Hàn Quốc đã thành công trong việc ăn kiêng giảm cân

Tháng 4 năm ngoái trong lần lên sóng chương trình Star beauty show season 4 của đài SBS FunE Kang So Ra đã công khai thực đơn ăn kiêng của mình.

Tháng 4 năm ngoái trong lần lên sóng chương trình Star beauty show season 4 của đài SBS FunE Kang So Ra đã công khai thực đơn ăn kiêng của mình.

Đây được coi là dấu hiệu tích cực về việc ăn kiêng đối với những cô gái đang từng ngày đấu tranh với bữa ăn. Đây chính là hình ảnh cơ thể của những nghệ sỹ. Những nghệ sỹ khoe thân hình hoàn hảo không một chút mỡ thừa. Thân hình săn chắc mảnh mai quyến rũ của họ đang khiến nhiều cô gái quyết tâm ăn kiêng.

Không phải ngay từ đầu họ đã có thân hình hoàn hảo như vậy. Họ có thể làm được như vậy là nhờ vào nỗ lực không ngừng nghỉ để có được vẻ ngoài hoàn hảo, từ lượng tập thể dục dường như không thể nào theo được đến chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. 90% thành công trong ăn kiêng là nhờ vào chế độ ăn uống. Họ cho biết thực đơn ăn kiêng điều chỉnh chế độ hấp thụ tốt hơn việc tập thể dục.

1. Diễn viên Kang So Ra

Diễn viên Kang So Ra cao 168cm nặng 48kg nhưng thời đi học cô có cân nặng là 72kg và mặc bộ đồ thể thao đi học thay cho đồng phục học sinh. 

giảm cân kiểu sao hàn

Tháng 4 năm ngoái trong lần lên sóng chương trình Star beauty show season 4 của đài SBS FunE Kang So Ra đã công khai thực đơn ăn kiêng của mình. Buổi sáng Kang So Ra ăn hoa quả, sữa chua và xay các loại hạt khô ra uống, còn buổi trưa cô ăn uống thoải mái, chủ yếu là món Hàn Quốc. Buổi tối cô chỉ ăn salad có rau xà lách, thăn bò hay ức gà và tuyệt đối không ăn đêm. Với thực đơn này, cô đã thành công trong việc giảm được trên 20kg. 

giảm cân kiểu sao hàn

2. Ca sỹ Hyomin thuộc nhóm nhạc T-ara 

Hyomin sở hữu thân hình rất duyên dáng cô cao 167cm nặng 46kg. Bí quyết ăn kiêng của cô là “ăn sáng thật là muộn”.

thực đơn ăn kiêng

Hyomin trong lần lên sóng chương trình Mnet trước đây cô đã cho biết mình đã lập trình bữa ăn không phải là sáng, trưa, tối mà là ăn trưa kiêm ăn sáng, ăn tối kiêm ăn trưa. Ngoài ra nếu nhìn vào mâm cơm đơn giản dành cho một người này sẽ thấy cơ cấu món ăn chủ yếu là ít calo không có thịt như khoai lang, dưa chuột, trứng và dưa hấu.

thực đơn ăn kiêng

3. Ca sỹ HyunA thuộc nhóm nhạc 4 Minute

HyunA 4 Minute quyến rũ với thân hình săn chắc từ những điệu nhảy. Thành quả ăn kiêng của cô đã giúp cô có thân hình được như vậy. Thông số hiện tại của cô là 164cm, 44kg, cô đã giảm được khoảng 17kg so với thời kỳ học tiểu học, lúc đó cô gần 60kg.

thực đơn ăn kiêng

HyunA trong chương trình truyền hình trước đây đã cho biết cô đã bắt đầu ăn kiêng đúng cách và không ăn bột mỳ. HyunA nói rằng: “Tôi hoàn toàn không ăn các loại thực phẩm dạng bột có làm từ bột mỳ” và “tôi giữ được thói quen thường xuyên ăn thức ăn từng chút từng chút một”. 

Phương pháp ăn kiêng của HyunA là tuyệt đối không ăn thức ăn màu trắng giống như bột mỳ và làm cô no bụng bằng bánh Glten-free. Cách ăn kiêng này là cách ăn kiêng không có thức ăn làm từ bột mỳ trong tất cả thực đơn ăn uống.   

thực đơn ăn kiêng

4. Ca sỹ Park Bo Ram

Ca sỹ Park Bo Ram được coi là gương mặt tiêu biểu thành công trong việc giảm cân, cô đã giảm được 32kg. Sau đây là thực đơn ăn kiêng mà Park Bo Ram đã công khai trên facebook của mình. 

Thực đơn của Park Bo Ram có tổng cộng 5 bữa một ngày và cứ 3-4 tiếng lại ăn một lần từ 8 giờ sáng đến 9 giờ tối. 

thực đơn ăn kiêng

08:00 – Thức dậy, ăn 1 quả cà chua + 1 củ khoai lang (120-150g) + 1 miếng ức gà (100g, nướng hoặc luộc) + rau (không có nước sốt như rau xà lách dưa chuột).
 
10:00 – Tập thể dục.
 
12:00 – Salad ức gà + đồ ăn kiêng (nhiều chất xơ và vitamin).

15:00 – Chuối 1 quả + 3 lòng trắng trứng gà + 1 lòng đỏ trứng gà.

18:00 – 1 củ khoai lang + 1 miếng ức gà + rau.

21:00 – 1 quả chuối + 2 cái lòng trắng trứng gà + 1 lòng đỏ trứng gà + 3 quả óc chó.

thực đơn ăn kiêng

5. Jang Yoon Ju

Jang Yoon Ju là Topmodel tiêu biểu của Hàn Quốc. Cô tự hào về thân hình hoàn hảo của mình, cô giữ dáng theo thực đơn chủ yếu có rau và chất đạm không có chất bột đường.

thực đơn ăn kiêng

Trước đây cô đã post một bức ảnh với dòng chữ “nhà hàng của tôi trước khi tập thể dục” trên Instagram của mình.Trong bức ảnh cô công khai cơ cấu 1 bữa ăn của mình có rau trộn nước chanh với muối, dầu ô liu và quả che ri, khoai lang nướng, trứng luộc và nước ép đậu nành và chuối. 

thực đơn ăn kiêng

Ngoài ra, trong một bức ảnh khác cô cũng cho biết thêm một thực đơn ít calo như bí đỏ, trứng luộc, salad dầu ôliu, táo, sữa chua.

6. Luna thành viên của nhóm nhạc F(x)

Luna thành viên của nhóm F(x) nổi tiếng với đôi chân thon dài nuột nà và đã thành công trong việc giảm được 8kg. Cô đã công khai thực đơn ăn kiêng của mình trên chương trình “Get it beauty 2016” của kênh cable channel onstyle được phát sóng gần đây.

thực đơn ăn kiêng

Cô đã từng khổ sở với phần nửa dưới cơ thể mình, cô đã nói rằng: "Để giảm lượng mỡ thừa ở phần nửa dưới cơ thể tôi đã mát-xa Lymphatich (hệ bạch huyết) ở mông bằng bóng chày trong vòng 30 phút mỗi ngày” và “tôi đã uống ‘nước detox’ thay cho bữa ăn phụ nó được chế biến từ 100g cà rốt, 150g táo, 50g chuối và một mẩu cây xả bằng một đốt ngón tay". 

thực đơn ăn kiêng

7. Soyou Sistar

Soyou là gương mặt ít ỏi đại diện cho thân hình khỏe mạnh. Cô giữ dáng bằng cách tập thể dục thường xuyên và điều chỉnh bữa ăn theo kiểu thực đơn cực kỳ đơn giản.

thực đơn ăn kiêng

Trước đây trong lần lên sóng chương trình nghệ sỹ ‘tôi sống một mình’ của đài MBC Soyou đã nói về thực đơn của mình rằng: “Tôi ăn sáng đầy đủ như mâm cơm của hoàng đế. Ăn trưa trộn thức ăn chứa tinh bột và chất đạm. Bữa tối ăn đơn giản có hoa quả, rau hoặc ức gà với lượng vừa đủ”. Ngoài ra Soyou còn bộc bạch rằng khi ăn kiêng cường độ cao, cô ăn một bữa có sữa và 4 cái lòng trắng trứng chim cút. 

thực đơn ăn kiêng
 
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.