Thực phẩm "vàng" ngăn ngừa và tiêu diệt tế bào ung thư được chuyên gia khuyên dùng

Để tránh ung thư bạn cần phải áp dụng một lối sống lành mạnh cũng bao gồm ăn uống đúng cách.

Để tránh ung thư bạn cần phải áp dụng một lối sống lành mạnh cũng bao gồm ăn uống đúng cách. Dưới đây là những loại thực phẩm có tác dụng ngăn ngừa và loại bỏ tế bào ung thư hiệu quả.

1. Cà rốt


Cà rốt rất giàu beta - carotene là một chất chống oxy hóa mạnh. Khi bạn tiêu thụ cà rốt thường xuyên, màng tế bào của bạn được bảo vệ khỏi bị ô nhiễm bởi các chất độc.

2. Họ nhà Đậu


Là loại giàu chất xơ và chất phytochemical mà có hiệu quả trong việc tiêu diệt các tế bào ung thư bằng cách ức chế sự sao chép và phát triển của các khối u.

3. Dầu hạt đen

Hệ thống miễn dịch của bạn sẽ được tăng cường khi bạn lấy dầu hạt đen. Nó cũng có hiệu quả chống lại các tế bào ung thư và các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó sẽ giết chết hơn 80 % của các tế bào ung thư.

4. Họ rau cải

Cải thìa, bông cải xanh, cải xoăn và cải bắp...sẽ giúp bạn giải độc cho cơ thể khi bạn ăn vì chúng rất carbinols indole và sulforaphane .

Bằng cách khử độc cơ thể của bạn, bạn sẽ có thể loại bỏ các tế bào tiền ung thư ra khỏi cơ thể của bạn .

5. Tỏi

Tỏi rất hữu ích trong việc điều trị bệnh ung thư, nó  là một loại “thuốc kháng sinh” tự nhiên có thể phá hủy các tế bào ung thư hiệu lực.

6. Rễ gừng

Loại thảo mộc này có đặc tính kháng viêm mạnh, có thể cản trở sự phát triển của tế bào ung thư, nó rất tốt cho việc điều trị các bệnh ung thư buồng trứng.

7. Trà xanh

Uống trà xanh hàng ngày là rất tốt vì chúng rất giàu catechin và polyphenol được biết để chống ung thư hiệu quả. Trà xanh cũng giải độc gan của bạn và nó sẽ làm giảm kích thước của khối u đáng kể.

8. Củ nghệ

Nghệ là loại thảo dược rất giàu chất curcumin, đó là một chất chống oxy hóa mạnh, có hiệu quả trong cuộc chiến chống ung thư.

Trong cuộc chiến chống ung thư hiệu quả bạn cần phải giảm viêm trong cơ thể vì điều này sẽ giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư.

9. Vitamin D

Vitamin D có thể giúp kích thích hệ thống miễn dịch của bạn và nó sẽ giúp bạn ngăn ngừa bệnh ung thư vú. Bạn có thể nhận được vitamin D từ ánh sáng mặt trời trực tiếp và cũng có rau xanh , sữa , kem và pho mát

10. Cải bó xôi

Loại rau này rất giàu zeaxanthin và lutein đó là rất tốt trong việc loại bỏ các gốc tự do và các phân tử bất thường từ cơ thể của bạn. Nó sẽ làm giảm nguy cơ ung thư buồng trứng và nội mạc tử cung .

11. Nho tươi

Nho rất giàu resveratrol là một hợp chất có đặc tính chống viêm. Nho cũng chống lại các gốc tự do và được biết là giảm mức độ cholesterol của cơ thể bạn.

12. Nước ép lựu


Uống nước ép quả lựu sẽ giúp giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt vì nó rất giàu chất chống oxy hóa và chống viêm.

Xem thêm link bài:

>>Người Việt đang ăn một loại dưa muối không gây bệnh mà còn ngừa ung thư

>>Nếu không muốn ung thư, hãy làm những xét nghiệm này sớm

>> 10 loại thực phẩm càng ăn càng "nuôi" ung thư

 >> Chuyên gia chỉ đích danh "thủ phạm" gây ung thư trực tràng cho người Việt

Hoàng Lan/ (dịch)/

Theo VietNamNet

 

 

 

 

 


thực phẩm ngăn ngừa ung thư

Thực phẩm chống ung thư

bệnh ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.