Tìm ra "loại thuốc" chống ung thư hiệu quả, có sẵn trong thiên nhiên mà nhiều người không thể ngờ tới

Khi biết tên "loại thuốc" chống ung thư này chắc hẳn nhiều người sẽ phải giật mình vì nó vô cùng quen thuộc.

Khi biết tên "loại thuốc" chống ung thư này chắc hẳn nhiều người sẽ phải giật mình vì nó vô cùng quen thuộc.

Ung thư là tình trạng tăng trưởng không kiểm soát các tế bào bất thường (tế bào ung thư), dẫn đến xâm lấn và phá hủy cấu trúc mô bình thường của cơ thể. Ung thư có thể được kiểm soát bằng cách áp dụng một chế độ ăn uống khoa học. Tuy nhiên ít ai ngờ, ngay trong tự nhiên cũng có một "thần dược" đẩy lùi tế bào ung thư vô cùng hiệu quả, nếu biết tên chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ.

Và loại "thần dược" ấy không gì xa lạ, đó chính là phấn hoa!

Phấn hoa được quốc tế công nhận là chất dinh dưỡng hoàn hảo của tự nhiên, chứa thành phần dinh dưỡng và dược liệu rất phong phú, mang nhiều tác dụng chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là tác dụng chống ung thư.

Tìm ra loại thuốc chống ung thư hiệu quả, có sẵn trong thiên nhiên mà nhiều người không thể ngờ tới-1

Ông Arthur Ugvton, chủ tịch Hiệp hội phòng chống ung thư Hoa Kỳ, đã phát hiện ra phấn hoa có chứa chất chống ung thư vào năm 1979. Sau đó, Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ đã tiến hành các thí nghiệm dựa trên nguyên tắc phấn hoa có chứa gen chống ung thư, xác nhận rằng thực phẩm phấn hoa có thể ngăn ngừa ung thư vú.

Ngoài ra, ông Wang Weiyi, người Trung Quốc cũng đã thực hiện một loạt thí nghiệm tại Khoa Sinh học của Đại học Hàng Châu, chứng minh rằng phấn hoa có thể ngăn chặn hiệu quả thiệt hại do bức xạ và thuốc hóa trị gây ra cho cơ thể. Phấn hoa có thể đóng vai trò bảo vệ tốt và có tác dụng chống khối u rõ ràng. Người ta cũng phát hiện ra rằng việc cho 1 con vật ăn lượng nhỏ phấn hoa đã đem lại tác dụng ức chế tế bào ung thư vú phát triển.

Tìm ra loại thuốc chống ung thư hiệu quả, có sẵn trong thiên nhiên mà nhiều người không thể ngờ tới-2
Bác sĩ Hiness, Đức đã phát hiện vào năm 1975 rằng phấn hoa có thể làm giảm các tác dụng phụ của xạ trị ở bệnh nhân ung thư cổ tử cung.

Thêm vào đó, bác sĩ Qiu Xingxian và các cộng sự của mình đã sử dụng phấn hoa hạt cải cho 38 bệnh nhân ung thư biểu mô vòm họng trong năm 1993. Từ ngày xạ trị, 20 ml dung dịch dinh dưỡng phấn hoa được thực hiện 1 lần/ngày trong 4 tháng. Kết quả điều trị cho thấy tỷ lệ sống sót sau hai năm của nhóm dùng phấn hoa và nhóm không dùng lần lượt là 81,8% và 62,5%, tỷ lệ sống sót sau hai năm là 63,6% và 31,3%. Sự khác biệt giữa 2 nhóm là đáng kể.

Kết quả nghiên cứu của các chuyên gia đã cho thấy tác dụng chống ung thư của phấn hoa không phải vì nó chứa một thành phần nhất định mà bởi vì các hoạt chất phức tạp của nó có thể được áp dụng cho cơ thể theo nhiều cách. Nó đóng một vai trò trong việc điều chỉnh sự cân bằng, làm cơ thể có khả năng chống lại các tế bào ung thư.

Liều dùng phấn hoa

Không có liều lượng cụ thể cho những bệnh nhân mắc ung thư, mỗi bệnh nhân được chỉ định liều lượng riêng theo mức độ của bệnh.

Các nghiên cứu cho rằng người lớn nên dùng 3-5 muỗng cà phê phấn ong/ngày, đối với trẻ em là 1-2 muỗng. Liều dùng được khuyến cáo ba lần trước khi ăn và dùng đều đặn trong 1 tháng để có kết quả tích cực.

Những người tiêu thụ thuốc điều trị các bệnh mãn tính như ung thư phải tham khảo ý kiến bác sĩ về liều lượng thích hợp cho tình trạng cụ thể đó.

Phụ nữ có thai có thể sử dụng phấn hoa như một loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và vitamin. Tuy nhiên, nếu cơ địa nhạy cảm, bạn có thể hỏi ý kiến bác sĩ để an tâm hơn khi sử dụng phấn hoa.

Theo Helino


ung thư

bệnh ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.