TP.HCM: Bệnh nhân từ F3 thành F0 liên quan đến chuỗi lây nhiễm truyền giáo Phục Hưng

Theo ngành Y tế, BN này nằm trong chuỗi lây nhiễm liên quan đến nhóm truyền giáo Phục Hưng và là vòng tiếp xúc thứ 3 bị lây nhiễm từ công ty Thiên Tú FN.

Tối ngày 3/6, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM đã thông tin liên quan về bệnh nhân trước đó được xác định là F3 nhưng vẫn nhiễm bệnh thành F0.

Trưa ngày 2/6, Bệnh viện quận Gò Vấp nhận được thông tin có bệnh nhân COVID-19 từng đến khám sức khỏe tại bệnh viện.

Sau khi nhận được thông tin, Bệnh viện đã tiến hành điều tra, truy vết, trích xuất camera, lập danh sách người bệnh đến khám trong khoảng thời gian cùng bệnh nhân cũng như nhân viên y tế có tiếp xúc.

Bệnh viện tạm thời ngưng tiếp nhận bệnh nhân ngoại trú, tiến hành phun xịt khử khuẩn toàn bộ khu vực phòng khám ngoại trú. Bệnh viện cũng đã triển khai xét nghiệm cho toàn bộ nhân viên, người bệnh nội trú và thân nhân vào ngày 1 và 2/6 vừa qua.

TP.HCM: Bệnh nhân từ F3 thành F0 liên quan đến chuỗi lây nhiễm truyền giáo Phục Hưng-1
Phun thuốc khử trùng bệnh viện quận Gò Vấp

Được biết bệnh nhân từng đến khám sức khỏe tại BV quận Gò Vấp là BN 7970. Đây là bệnh nhân nam, 30 tuổi cư trú tại phường 12, quận Gò Vấp.

Bệnh nhân đến khám sức khỏe tại bệnh viện vào ngày 29/5. Vì không có triệu chứng cũng như yếu tố dịch tễ nên bệnh nhân được vào khám tại khu khám bệnh ngoại trú. Trong toàn bộ thời gian ở phòng khám ngoại trú, BN 7970 đeo khẩu trang liên tục, không đi vào khu vực khác của bệnh viện.

BN 7970 tiếp xúc gần của BN 7418.

BN 7418 là tiếp xúc gần khi sống chung nhà với BN 7409.

BN 7409 làm chung với bệnh nhân là hội viên nhóm truyền giáo Phục Hưng tại công ty Thiên Tú FN.

Như vậy BN 7970 nằm trong chuỗi lây nhiễm liên quan đến nhóm truyền giáo Phục Hưng và là vòng tiếp xúc thứ 3 bị lây nhiễm từ công ty Thiên Tú FN.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-benh-nhan-tu-f3-thanh-f0-lien-quan-den-chuoi-lay-nhiem-truyen-giao-phuc-hung-161210306222006831.htm

Covid-19 TP.HCM

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.