TP.HCM: Phó Chủ tịch quận 11 dương tính với SARS-CoV-2

Trụ sở UBND và Quận ủy quận 11 (TP.HCM) vừa bị phong tỏa vì phát hiện ca nghi nhiễm nCoV là Phó chủ tịch UBND quận.

TP.HCM: Phó Chủ tịch quận 11 dương tính với SARS-CoV-2-1
Ảnh minh họa: Báo Người lao động

Trao đổi với Zing trưa 30/6, Chủ tịch UBND quận 11 Trần Phi Long cho biết trụ sở UBND và Quận ủy quận 11 vừa bị phong tỏa vì phát hiện ca nghi nhiễm nCoV là cán bộ quận.

Quận đang chờ lấy mẫu xét nghiệm, tạm thời 'nội bất xuất, ngoại bất nhập', ông Long cho nguồn trên biết.

Nguồn tin của báo VnExpress cho hay, Phó chủ tịch UBND quận này bị dương tính khi làm nhiệm vụ tại điểm tiêm ngừa ở Nhà thi đấu Phú Thọ.

Còn theo thông tin từ Zing, một thành viên của Ban chỉ huy quân sự quận 4 có kết quả dương tính với nCoV từng đi tiêm vắc xin tại nhà thi đấu Phú Thọ hôm 24/6. Tại đây, một Phó Chủ tịch UBND quận 11 có tiếp xúc gần với trường hợp trên. Sáng nay, cán bộ này có kết quả dương tính.

Hiện, quận 11 lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ 150 cán bộ, công chức của UBND quận. Sau khi lấy mẫu xong, quận tạm thời cho cán bộ, công chức ở lại cơ quan đến khi có kết quả. Cụ thể, với trường hợp F2 được về nhà, F1 cách ly tại cơ quan 14 ngày.

Về vấn đề giải quyết hồ sơ thủ tục cho người dân, một lãnh đạo UBND quận 11 cho VnEpxress hay, hồ sơ giải quyết qua trực tuyến. Việc trả hồ sơ trực tiếp cho người dân vẫn bình thường, vì bộ phận giao trả hồ sơ tách biệt bên ngoài không liên quan các bộ phận khác.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-pho-chu-tich-quan-11-duong-tinh-voi-sars-cov-2-161213006140616101.htm

Covid-19 TP.HCM

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.