TP.HCM: Thêm 2 ca nghi nhiễm Covid-19, cùng giáo phái với người phụ nữ ở Hóc Môn

Đêm muộn ngày 26/5, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM cho viết vừa ghi nhận thêm 2 ca nghi nhiễm Covid-19 mới tại quận 12.

Cụ thể, HCDC cho biết 2 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 cư trú tại phường Thạnh Lộc, quận 12. Đây là 2 vợ chồng sinh hoạt chung tại Giáo phái truyền giáo Phục Hưng tại quận Gò Vấp cùng với ca nghi nhiễm cư trú tại huyện Hóc Môn đã công bố trước đó.

Hai trường hợp mới ghi nhận này cũng đi khám tại BV Nhân dân Gia Định vào ngày hôm nay do có triệu chứng viêm hô hấp. Hai người này được phân loại khám sàng lọc và được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả nghi nhiễm Covid-19, hiện cũng đang chờ kết quả xét nghiệm khẳng định.

TP.HCM: Thêm 2 ca nghi nhiễm Covid-19, cùng giáo phái với người phụ nữ ở Hóc Môn-1
BV Nhân dân Gia Định tiến hành lấy mẫu xét nghiệm tối 26/5

Theo điều tra ban đầu nhóm sinh hoạt tại Giáo phái truyền giáo Phục Hưng ở quận Gò Vấp, có 24 người trong đó 3 người đi khám bệnh tại BV thì được phát hiện nghi nhiễm. Sau khi nhận được thông tin, các quận huyện có người sinh hoạt trong giáo phái này đã kích hoạt đội đáp ứng nhanh tiến hành điều tra, truy vết ngay trong đêm nay.

Trong bản tin trước đó, TP.HCM ghi nhận 1 trường hợp nghi nhiễm cư trú tại huyện Hóc Môn được phát hiện khi đi khám bệnh. Các tiếp xúc gần nơi ở, nơi làm việc sẽ thực hiện truy vết nhanh, chuyển cách ly và lấy mẫu xét nghiệm khẩn trong đêm nay.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-them-2-ca-nghi-nhiem-covid-19-cung-giao-phai-voi-nguoi-phu-nu-o-hoc-mon-161212605234822097.htm

Hội thánh truyền giáo Phục Hưng

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.