Trưa 2/10, Hà Nội thêm 2 ca mắc Covid-19 là nhân viên BV Việt Đức

Sở Y tế Hà Nội vừa thông báo trong sáng nay (2/10) ghi nhận 2 ca mắc mới trong khu vực phong tỏa, là nhân viên của Bệnh viện Việt Đức.

Các ca bệnh phân bố theo quận/huyện: Hoàn Kiếm (1), Ba Đình (1) tại chùm F1 của các trường hợp sàng lọc ho, sốt (2).

Cụ thể:

Chùm F1 của các trường hợp sàng lọc, ho sốt (2)

(1) V.H.T, nữ, sinh năm 1994.

- Địa chỉ: Thành Công, Ba Đình.

- Dịch tễ: Bệnh nhân là nhân viên Bệnh viện Việt Đức. Ngày 1/10, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả dương tính.

(2) N.T.Đ, nam, sinh năm 1991.

- Địa chỉ: Chương Dương, Hoàn Kiếm.

- Dịch tễ: Bệnh nhân là nhân viên nhà ăn tại Bệnh viện Việt Đức. Ngày 1/10, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả dương tính (CDC Hà Nội).

Như vậy tính đến sáng nay đã có 24 trường hợp ở Hà Nội liên quan đến BV Việt Đức. Ngoài Hà Nội, thêm 5 tỉnh thành ghi nhận ca mắc liên quan đến BV này gồm: Hải Dương, Bình Định, Hà Tĩnh, Nam Định và Hưng Yên.

Cộng dồn số mắc tại Hà Nội trong đợt dịch 4 (từ ngày 27/4/2021): 3.996 ca, trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 1.603 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 2.393 ca.

Theo infonet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/suc-khoe/cap-nhat-so-ca-mac-covid-19-moi-nhat-den-trua-210-ha-noi-them-2-ca-lien-quan-den-bv-viet-duc-393970.html

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.