"Cô dâu nghìn tỷ" Từ Tử Kỳ đã U40, qua 4 lần sinh nở mà thân hình vẫn quyến rũ, trẻ trung: Cách giảm cân đến từ loại thịt mà Việt Nam có rất nhiều

Sau 4 lần sinh nở, Từ Tử Kỳ vẫn chứng minh đẳng cấp nàng dâu hào hôn với thân hình thon gọn, vô cùng quyến rũ như gái trẻ.

Ở Hồng Kông, có một nữ người mẫu, diễn viên nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ vì cuộc sống giàu sang, thân hình quyến rũ nhờ biết cách giảm cân. Đó là Từ Tử Kỳ (SN 1982). Năm 14 tuổi, cô làm người mẫu cho công ty người mẫu Elite. Sau đó, bén duyên với điện ảnh qua các bộ phim "Chàng ngốc đó yêu em", "Thời gian và thủy triều"...

Cô dâu nghìn tỷ Từ Tử Kỳ đã U40, qua 4 lần sinh nở mà thân hình vẫn quyến rũ, trẻ trung: Cách giảm cân đến từ loại thịt mà Việt Nam có rất nhiều-1
Từ Tử Kỳ ngày còn trẻ.

Năm 2006, nàng diễn viên 8x kết hôn với Lý Gia Thành - con trai tỷ phú Lý Triệu Cơ. Sau khi lấy chồng, công chúng gọi cô là "cô dâu nghìn tỷ" vì sau mỗi lần sinh con, gia tộc họ Lý lại tặng cho nàng dâu những món quà tiền tỷ.

Trong lần sinh con trai đầu lòng, cô được tặng biệt thự, nhẫn kim cương hơn 149 tỷ đồng, du thuyền trị giá gần 310 tỷ đồng. Được bố chồng tặng gần 13 triệu USD (hơn 298 tỷ đồng). Khi mang bầu lần 4, nàng diễn viên tiếp tục nhận được biệt thự tại Los Angeles, Mỹ với giá hàng triệu USD.

Cô dâu nghìn tỷ Từ Tử Kỳ đã U40, qua 4 lần sinh nở mà thân hình vẫn quyến rũ, trẻ trung: Cách giảm cân đến từ loại thịt mà Việt Nam có rất nhiều-2Cô dâu nghìn tỷ Từ Tử Kỳ đã U40, qua 4 lần sinh nở mà thân hình vẫn quyến rũ, trẻ trung: Cách giảm cân đến từ loại thịt mà Việt Nam có rất nhiều-3Cô dâu nghìn tỷ Từ Tử Kỳ đã U40, qua 4 lần sinh nở mà thân hình vẫn quyến rũ, trẻ trung: Cách giảm cân đến từ loại thịt mà Việt Nam có rất nhiều-4Cô dâu nghìn tỷ Từ Tử Kỳ đã U40, qua 4 lần sinh nở mà thân hình vẫn quyến rũ, trẻ trung: Cách giảm cân đến từ loại thịt mà Việt Nam có rất nhiều-5
Cô dâu nghìn tỷ Từ Tử Kỳ đã U40, qua 4 lần sinh nở mà thân hình vẫn quyến rũ, trẻ trung: Cách giảm cân đến từ loại thịt mà Việt Nam có rất nhiều-6
Nhan sắc tuổi 39 của bà mẹ 4 con Từ Tử Kỳ.

Sau 4 lần sinh nở, Từ Tử Kỳ vẫn chứng minh đẳng cấp nàng dâu hào môn với thân hình thon gọn, vô cùng quyến rũ như gái trẻ. Trong một lần trao đổi với truyền thông, Từ Tử Kỳ từng chia sẻ về bí quyết ăn uống để giảm cân, giữ dáng vô cùng đặc biệt của mình.

Bí quyết giữ dáng, giảm cân đỉnh cao của Từ Tử Kỳ chính là thịt gà

Trải qua 4 lần sinh nở, Từ Tử Kỳ cho biết mỗi lần khi mang thai cô thường tăng 12-16kg. Tuy nhiên, ngay sau khi sinh, cô luôn bắt đầu kế hoạch giảm cân ngay bằng tập luyện và ăn trái cây, uống trà xanh. Món ăn thường xuyên xuất hiện trong thực đơn giảm cân của cô nhất đó chính là thịt gà.

Loại thịt này chứa lượng protein cao bậc nhất, giúp xây dựng cơ bắp chắc khỏe hơn. Đây đồng thời cũng là nguồn cung cấp thịt nạc và protein ít béo tốt nhất, vì vậy có thể ăn thoải mái mà không lo việc tăng cân.

Cô dâu nghìn tỷ Từ Tử Kỳ đã U40, qua 4 lần sinh nở mà thân hình vẫn quyến rũ, trẻ trung: Cách giảm cân đến từ loại thịt mà Việt Nam có rất nhiều-7
Món ăn thường xuyên xuất hiện trong thực đơn giảm cân của cô nhất đó chính là thịt gà.

Nguyên tắc ăn thịt gà của Từ Tử Kỳ như sau:

- Bữa trưa: Nấu ức gà và ăn cùng cơm gạo lứt để có năng lượng.

- Bữa tối: Dùng ức gà nấu kèm súp để dễ tiêu hóa và nhanh no.

Theo Từ Tử Kỳ chia sẻ, khi nấu cô thường loại bỏ hoàn toàn da gà, chỉ giữ lại phần thịt nạc.

Ngoài các món với gà, bà mẹ 4 con còn tích cực ăn rau xanh, đặc biệt cô rất ưa thích bắp cải và bí xanh.

Ngoài giảm cân, thịt gà còn đem lại cho phụ nữ những lợi ích sức khỏe nào?

1. Trẻ hóa làn da

Thịt gà là một trong những thực phẩm tốt nhất để cơ thể tái tạo collagen, loại thịt này có chứa tất cả các axit animo cần thiết. Một số nghiên cứu được đăng tải trên Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ, Viện Y tế năm 2012 cho thấy phần cổ và sụn gà là vị trí chứa rất nhiều collagen nhất.

Ngoài ra, thịt gà, đặc biệt là gan gà rất giàu riboflavin giúp sửa chữa các mô dưới da, cho làn da mềm mại, mịn màng hơn.

Cô dâu nghìn tỷ Từ Tử Kỳ đã U40, qua 4 lần sinh nở mà thân hình vẫn quyến rũ, trẻ trung: Cách giảm cân đến từ loại thịt mà Việt Nam có rất nhiều-8

2. Ngừa loãng xương

Bệnh viêm khớp cũng như các bệnh liên quan đến xương luôn là nỗi lo của tuổi già. Vì vậy, bạn nên bổ sung món thịt gà vào khẩu phần ăn mỗi tuần vì chúng giúp bạn bảo vệ xương, ngừa loãng xương hiệu quả.

3. Chống bệnh ung thư

Thịt gà là một trong những loại thịt có chứa niacin - đây là một vitamin thiết yếu giúp chống lại ung thư. Chính vì thế, nếu thường xuyên ăn thịt gà, bạn có thể bảo vệ cơ thể khỏi các tổn thương di truyền cũng như ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh ung thư.

Cô dâu nghìn tỷ Từ Tử Kỳ đã U40, qua 4 lần sinh nở mà thân hình vẫn quyến rũ, trẻ trung: Cách giảm cân đến từ loại thịt mà Việt Nam có rất nhiều-9

4. Tốt cho tim mạch

Homocysteine là loại axit amin có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe tim mạch. Ăn nhiều thịt gà giúp kiểm soát và ngăn chặn homocysteine - loại axit amin có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe tim mạch, từ đó ngừa bệnh tim tốt hơn.

Thịt gà rất tốt nhưng có những nhóm người sau không nên ăn

Thịt gà dù ngon lành và rất tốt cho sức khỏe phụ nữ nhưng theo lương y Vũ Quốc Trung (Hội Đông Y Hà Nội), không phải ai cũng nên ăn thịt gà. Bạn không nên tiêu thụ loại thịt này nếu thuộc nhóm người dưới đây:

- Người mới phẫu thuật: Những bệnh nhân mới mổ xong mà ăn thịt gà sẽ gây cảm giác ngứa da. Dù còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người nhưng tốt nhất là tránh ăn.

- Người bị vết thương hở: Thịt gà vốn có tính nóng nên có thể gây ra hiện tượng sưng, mưng mủ vết thương. Ăn nhiều gà sẽ làm da lâu lành, dễ bị viêm nhiễm.

- Người đang bị thủy đậu: Người bị thủy đậu nên kiêng ăn thịt gà, đặc biệt là phần da bởi nó sẽ gây ngứa, khó chịu ở các nốt thủy đậu. Đồng thời dễ để lại sẹo.

- Người đang bị táo bón, khó tiêu: Ăn nhiều thịt gà có thể đem lại cảm giác khó tiêu. Những người có vấn đề về tiêu hóa nên tránh ăn thịt gà vì chúng không có lợi về mặt tiêu hóa, sẽ khiến bệnh thêm trầm trọng.

- Người bị sỏi thận: Thịt gà được biết đến như loại thực phẩm giàu protein, có thể khiến lượng oxalate trong nước tiểu tăng lên và hình thành các loại sỏi chính vì vậy người đang mắc sỏi thận cần kiêng loại thịt thơm ngon này.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-dau-nghin-ty-tu-tu-ky-da-u40-qua-4-lan-sinh-no-ma-than-hinh-van-quyen-ru-tre-trung-cach-giam-can-den-tu-loai-thit-ma-viet-nam-co-rat-nhieu-222021173232244511.htm

thịt gà

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.