Vẫn cần chú trọng tăng sức đề kháng sau dịch Covid-19

Để phòng chống dịch Covid-19, ngoài việc tăng cường các biện pháp hạn chế lây nhiễm dịch bệnh, thì việc giữ gìn sức khỏe, tăng sức đề kháng được nhiều người chú trọng.

Dịch Covid-19 ở Việt Nam đã tạm lắng, nhưng trên thế giới vẫn diễn biến phức tạp, số người tử vong do lây nhiễm rất cao. Trước thông tin người cao tuổi, người sức khỏe yếu, người có sức đề kháng kém dễ lây nhiễm virus và khó điều trị, người dân tìm cách tăng cường sức đề kháng cho cả gia đình. Tuy nhiên, nhiều người lại hoang mang khi trên thị trường quảng cáo quá nhiều sản phẩm tăng cường sức đề kháng với các cách sử dụng khác nhau. 

Chỉ cần nhấp chuột tìm kiếm, sẽ cho ra kết quả hàng trăm bài viết, trong đó có không ít các quảng cáo sản phẩm xách tay, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đầu năm 2020, lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều tấn thuốc tân dược và thực phẩm chức năng làm giả, làm nhái. 
Trước thực tế này, các đơn vị sản xuất kinh doanh trong nước đã đẩy mạnh sản xuất, đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng. Các hợp chất trong sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có thể thay thế sản phẩm cùng loại của Hàn Quốc, Mỹ... nhưng có giá thành rẻ hơn.  

Vẫn cần chú trọng tăng sức đề kháng sau dịch Covid-19-1
 

Tăng cường đề kháng Antot Thymo của Traphaco là một trong những sản phẩm hàng Việt Nam được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm này còn được các tổ chức y tế, các chuyên gia đầu ngành về dinh dưỡng và bệnh viện sử dụng. Antot Thymo hỗ trợ bồi bổ cơ thể và hỗ trợ tăng cường sức đề kháng trong các bệnh nhiễm khuẩn, đặc biệt nhiễm khuẩn đường hô hấp, bệnh cảm cúm trong mùa.

Vẫn cần chú trọng tăng sức đề kháng sau dịch Covid-19-2
 Antot Thymo - Hàng Việt Nam đang có sức cạnh tranh bởi chất lượng và giá bán (70.000đ/hộp). Sản phẩm dùng được cho cả phụ nữ trong thời kỳ mang thai, người già và trẻ em.

Sản phẩm kết hợp đạm men bia thủy phân và Thymomodulin, trong đó, đạm men bia thủy phân cung cấp các dưỡng chất tốt nhất cho cơ thể.

Thymomodulin có trong Antot Thymo được khoa học chứng minh, làm tăng rõ rệt số lượng bạch cầu, tăng cao đáng kể số lượng Lympho T - tế bào miễn dịch, quan trọng nhất của cơ thể. Thymomodulin còn có khả năng kích thích tủy xương sản sinh kháng thể, thúc đẩy thành lập phức hợp miễn dịch, giúp cơ thể chống lại được tác nhân gây bệnh.  

Để tăng cường sức sức khoẻ, bên cạnh việc lựa chọn các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ uy tín, chuyên gia khuyên người dân cũng nên tập luyện thể thao, ăn uống khoa học để nâng cao thể trạng.

Sản phẩm Traphaco có bán tại các nhà thuốc trên Toàn quốc.

Mọi thông tin liên hệ:

CTCP Traphaco, ngõ 15 đường Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Tổng đài: 1800.6612

Fanpage: Traphaco Con đường sức khoẻ Xanh

Website: traphaco.com.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguyên Đô


sức đề kháng

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.