Vĩnh Long có 1 trường hợp tử vong dương tính với virus SARS-CoV-2

Vĩnh Long đã ghi nhận 329 trường hợp xác định dương tính với virus SARS-CoV-2. Trong đó có 1 trường hợp tử vong.

Bác sĩ Hồ Thị Thu Hằng - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long cho biết, tỉnh vừa ghi nhận 1 trường hợp tử vong, xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Bệnh nhân là nam (sinh năm 1988, xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình) đã tiêm 4 mũi vaccine.

Bác sĩ Hồ Thị Thu Hằng thông tin thêm, bệnh nhân nhập viện vào ngày 30/4, trước đó bệnh nhân có uống rượu. Bệnh nhân tử vong đột ngột trên cơ địa không có biểu hiện của cảm cúm, sốt đau họng.

Trường hợp này tử vong nhưng chưa xác định được là do Covid-19 và trong tiền sử bệnh, không khẳng định được do Covid-19.

Mặc dù chưa khẳng định bệnh nhân tử vong do Covid-19 nhưng ngành y tế vẫn đề nghị xử lý như trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 phòng lây nhiễm.

Tính đến nay, Vĩnh Long đã ghi nhận 329 trường hợp xác định dương tính với vi rút SARS-CoV-2 tại 8/8 huyện, thị xã, thành phố và 1 trường hợp tử vong.

Tỷ lệ tử vong/số mắc là 0,31%; số ca mắc trung bình trong 7 ngày gần nhất: 27 ca/ngày.

Theo Giáo dục và thời đại

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/vinh-long-co-1-truong-hop-tu-vong-duong-tinh-voi-virus-sars-cov-2-post637434.html

Covid-19

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.