Thêm 11 người dương tính với nCoV tại Vĩnh Phúc

Tính đến 16h ngày 6/5, Vĩnh Phúc đã có 25 trường hợp mắc Covid-19 và một mẫu đang nghi ngờ.

Theo thông tin từ Tổ Truyền thông, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Vĩnh Phúc, tính đến 16h ngày 6/5, địa phương này có 25 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trong cộng đồng.

Như vậy, riêng trong ngày 6/5, địa phương này ghi nhận thêm 11 ca mắc Covid-19 mới. Trong đó, 3 trường hợp liên quan quán bar Sunny (Phúc Yên), 8 người còn lại lây nhiễm từ Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hoa Sen (Vĩnh Yên).

Thêm 11 người dương tính với nCoV tại Vĩnh Phúc-1
Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho người dân. Ảnh: Chí Hùng.

Ngoài ra, một mẫu bệnh phẩm tại địa phương này vẫn đang có kết quả nghi ngờ, cần làm thêm xét nghiệm khẳng định.

Trước đó, Vĩnh Phúc ghi nhận 14 bệnh nhân liên quan 2 địa điểm là bar Sunny và Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hoa Sen.

Tỉnh đã kích hoạt toàn bộ hệ thống sẵn sàng ứng phó theo phương châm 4 tại chỗ, phối hợp nhiều cơ quan chức năng để điều tra, rà soát, cách ly và xét nghiệm người liên quan; yêu cầu người dân thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/them-11-nguoi-duong-tinh-voi-ncov-tai-vinh-phuc-post1212395.html?fbclid=IwAR1CIkQO8i2XL-Z-cuJnepInKKcycQ61xWrOZZ8_bZVi15WCe6KBx7Q1MqI

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.