"Vùng kín" của con gái 8 tuổi liên tục chảy mủ, bốc mùi, bố mẹ choáng váng khi bác sĩ lấy ra thứ này bên trong

Khi lên 5 tuổi, Tiểu Lan đột ngột mắc "căn bệnh lạ", cô bé liên tục buồn nôn, "phần dưới" cũng thường xuyên chảy máu, chảy mủ kèm theo mùi rất khó chịu.

Cô bé Tiểu Lan (8 tuổi) sống cùng bà ngoại tại huyện Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vì bố mẹ thường xuyên đi làm ăn xa. Càng lớn, Tiểu Lan càng trở nên thông minh và ngoan ngoãn hơn.

Thế nhưng khi lên 5 tuổi, Tiểu Lan đột ngột mắc "căn bệnh lạ", cô bé liên tục buồn nôn, "phần dưới" cũng thường xuyên chảy máu, chảy mủ kèm theo mùi rất khó chịu. Điều này khiến Tiểu Lan luôn bị bạn bè xa lánh và chêu chọc. Vì xấu hổ, mỗi khi ra ngoài cô bé đều chùm kín bằng một chiếc áo khoác lớn để cố gắng che giấu cơ thể "nặng mùi".

Vùng kín của con gái 8 tuổi liên tục chảy mủ, bốc mùi, bố mẹ choáng váng khi bác sĩ lấy ra thứ này bên trong-1Tiểu Lan đột ngột mắc "căn bệnh lạ" vào năm 5 tuổi. (Hình minh họa)

Những lần trở về quê thăm con, bố mẹ Tiểu Lan đã đưa con đi khám rất nhiều bác sĩ, sử dụng nhiều loại thuốc nhưng tình trạng cô bé vẫn không hề thuyên giảm. 3 năm sau, họ mới quyết định đưa Tiểu Lan đến khám tại Bệnh viện Trẻ em Vũ Hán.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ Lý thuộc khoa tiết niệu, Bệnh viện Trẻ em Vũ Hán đề nghị cho Tiểu Lan chụp X-quang vì nghi ngờ có điều bất thường. Kết quả khiến cả bác sĩ lẫn bố mẹ Tiểu Lan đều hốt hoảng: Họ phát hiện có một vật kim loại hình chữ nhật nằm trong âm đạo cô bé.

Vùng kín của con gái 8 tuổi liên tục chảy mủ, bốc mùi, bố mẹ choáng váng khi bác sĩ lấy ra thứ này bên trong-2Vật kim loại hình chữ nhật nằm trong âm đạo cô bé.

Ngay lập tức, Tiểu Lan được nhập viện và chỉ định phẫu thuật vào ngày hôm sau. Ai cũng sửng sốt khi vật chữ nhật trong âm đạo cô bé là một chiếc kẹp tóc kim loại kích thước khoảng 1,4x62,5cm.

Vùng kín của con gái 8 tuổi liên tục chảy mủ, bốc mùi, bố mẹ choáng váng khi bác sĩ lấy ra thứ này bên trong-3Loại kẹp tóc kim loại bị kẹt trong người Tiểu Lan.

Sau khi được bác sĩ lấy dị vật thành công, tình trạng sức khỏe của Tiểu Lan đã ổn định hơn rất nhiều, cơ thể không còn bốc ra mùi khó chịu nữa, đồng thời dạ dày của cô bé cũng không còn cảm thấy đau đớn.

"Căn bệnh lạ này đã khiến gia đình tôi vô cùng lo lắng suốt 3 năm qua, may mắn là vấn đề cuối cùng cũng đã được giải quyết rồi", bố của Tiểu Lan cho biết.

Theo bác sĩ Lý, việc “giữ” dị vật trong âm đạo suốt 3 năm đã khiến "vùng kín" của cô bé bị tổn thương nghiêm trọng, mủ liên tục xuất hiện vì viêm nhiễm, đồng thời làm rách màng trinh, chắc chắn cuộc sống của cô bé Tiểu Lan 3 năm qua đã vô cùng đau đớn.

Đừng để trẻ uống quá nhiều 5 loại nước này vì có thể gây dậy thì sớm và kìm hãm sự phát triển chiều cao của bé
Bác sĩ cũng cho biết, trẻ em thường rất tò mò về cơ thể của chúng, rất nhiều trẻ đã cố gắng nhét nhiều đồ vật khác nhau vào âm đạo... và rồi bỏ quên hoặc làm mắc kẹt nhưng vì không dám nói sự thật cho gia đình biết. Trước đây, bác sĩ cũng đã từng thực hiện phẫu thuật lấy pin, bún chì, đồng xu... từ âm đạo của nhiều em bé, chính vì vậy các bậc phụ huynh có con nhỏ đều phải cẩn trọng.

Bác sĩ đưa ra lời khuyên khi trẻ luôn tò mò, thích đụng chạm "vùng kín"
Bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp Hà Nội) cho biết, các trường hợp trẻ thích đụng chạm, tự kích thích bộ phận sinh dục có rất nhiều và đây cũng không phải là bệnh mà thực chất là sự tò mò về giới tính.

Dù vậy, khi thấy trẻ có xu hướng thích tìm hiểu "chuyện người lớn" và thường xuyên đụng chạm vùng kín của mình, bố mẹ cần phải có can thiệp kịp thời tránh để lại hậu quả đáng tiếc như trường hợp của cô bé Tiểu Lan.

Cụ thể như sau

- Không nên để con đi sâu vào hành vi này. Hãy thủ thỉ với con, trò chuyện nhẹ nhàng khuyên trẻ từ bỏ vì làm vậy sẽ mất vệ sinh, khiến bạn bè chê cười…

- Cha mẹ cần nghiêm túc không cho phép trẻ thực hiện hành động này ở chỗ đông người.

Vùng kín của con gái 8 tuổi liên tục chảy mủ, bốc mùi, bố mẹ choáng váng khi bác sĩ lấy ra thứ này bên trong-4


- Trong các sinh hoạt hàng ngày, bố mẹ nên tránh trêu đùa bộ phận sinh dục của trẻ. Điều này sẽ khiến trẻ nhận ra việc động chạm các bộ phận đó rất thích nên trẻ dễ bắt chước, làm theo.

- Cha mẹ cũng không nên để trẻ cô đơn, tự phải tìm các trò chơi tiêu khiển, tiếp xúc với các phim ảnh tình cảm quá sớm sẽ có tác động không nhỏ đến tâm lý tò mò, muốn thử tìm hiểu của trẻ. Đồng thời, hạn chế để bé tiếp xúc quá sớm với phim ảnh có cảnh người lớn.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vung-kin-cua-con-gai-8-tuoi-lien-tuc-chay-mu-boc-mui-bo-me-choang-vang-khi-bac-si-lay-ra-thu-nay-ben-trong-22202012620532726.htm

Dị vật trong âm đạo

trẻ thủ dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.