"Vùng kín" xấu xí, cô gái trẻ cầu cứu bác sĩ để còn kịp... lấy chồng

Cô gái còn rất trẻ, trông rất xinh xắn nhưng khi thăm khám vùng kín, bản thân bác sĩ thăm khám cũng phải rùng mình.

Vài năm trước, một cô gái trẻ đến cầu cứu BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp) về việc làm đẹp vùng kín cho mình. "Cô gái còn rất trẻ, trông rất xinh xắn" là cảm nhận đầu tiên của bác sĩ về bệnh nhân này. Thế nhưng khi thăm khám "vùng kín", bản thân BS Dung cũng phải rùng mình.

"Vùng kín" của cô gái trẻ không chỉ sậm màu mà còn bị thừa ra bên ngoài, khác hẳn với thân hình nuột nà, nước da trắng nõn và khuôn mặt xinh xắn, ưa nhìn.

Vùng kín xấu xí, cô gái trẻ cầu cứu bác sĩ để còn kịp... lấy chồng-1

Cô gái trẻ thú nhận thêm rằng chồng tương lai của cô là người nước ngoài. Chính bản thân anh cũng thừa nhận, cô nên tân trang vùng này vừa là để đẹp hơn, vừa là đem lại sự tự tin cho cô và hứng thú cho anh. 

Nhận thấy được khiếm khuyết của bản thân, nhất là khi được chính chồng tương lai động viên, cô gái trẻ mới quyết định tìm đến BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung với mong muốn tân trang "vùng kín" hồng hào, tươi trẻ hơn.

Đây chỉ là một trong vô số những trường hợp chị em tự ti về "vùng kín" xấu xí, muốn được tân trang lại để hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn trong sinh hoạt vợ chồng. Mặc dù vậy, BS Dung nhận định, vì e ngại, vì cảm thấy xấu hổ không đáng có, nhiều chị em lại âm thầm chịu đựng, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của chính mình.

Thẩm mỹ vùng kín - Làm nhưng phải thận trọng

Là một bác sĩ sản phụ khoa, hàng ngày phải thăm khám và đối diện với nhiều nỗi niềm của chị em, BS Dung luôn mong muốn chị em có được hạnh phúc. Mà một trong những yếu tố góp phần đem đến hạnh phúc cho chị em là có "vùng kín" đẹp nhưng phải đem lại niềm khoái cảm, đúng như chức năng của nó. 

Hơn 10 năm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, BS Dung đã đúc rút ra được một số "vốn liếng" về lĩnh vực này. 

Vùng kín xấu xí, cô gái trẻ cầu cứu bác sĩ để còn kịp... lấy chồng-2
Hơn 10 năm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, BS Dung đã đúc rút ra được một số "vốn liếng" về lĩnh vực này.

Đã qua rồi cái thời cứ tắt điện leo lên giường là "nhà ngói cũng như nhà tranh". Ngày nay, người phụ nữ nào cũng muốn được yêu thương, chiều chuộng, ngay cả trên giường. Thế nhưng, đập vào mắt là một hình ảnh không mấy đẹp mắt thì chưa nói đến người đối diện, ngay cả chị em cũng cảm thấy ngại ngùng, đôi khi cả xấu hổ. Và rồi cảm xúc cũng cứ thế mà bay mất. Chính vì lẽ đó mà chị em có nhu cầu làm đẹp "nó" và đây rõ ràng là nhu cầu chính đáng. 

BS Dung nhận định, phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín là chuyện nên làm ở những chị em gặp vấn đề về vùng kín như sậm màu, quá rộng, âm vật ở trên cao, không tạo ra khoái cảm khi quan hệ tình dục... Hài lòng trong tình dục cũng là một tiêu chí đánh giá đời sống vợ chồng hạnh phúc, vì vậy, khi bộ phận này đẹp hơn thì khả năng đem lại sự hài lòng cho cả 2 cũng cao hơn.

Thay vì phán xét, hãy mở rộng suy nghĩ của mình ra. Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mọi người, nhất là phụ nữ, làm đẹp "vùng kín" cũng là cách thể hiện tình yêu đến bản thân, đến bạn đời của mình chứ không phải là việc gì liên quan đến đạo đức như nhiều người vẫn đang nghĩ.

Vùng kín xấu xí, cô gái trẻ cầu cứu bác sĩ để còn kịp... lấy chồng-3


"Về mức độ nguy hiểm, theo đánh giá chuyên môn của tôi thì là rất thấp. Bệnh nhân không phải nằm viện, chỉ cần gây tê tại chỗ là đủ thực hiện. Mấu chốt chỉ phụ thuộc vào con mắt thẩm mỹ của người thầy thuốc. Tôi sẵn sàng chia sẻ các kinh nghiệm của mình cho các đồng nghiệp để chị em phụ nữ có thể tự tin hơn với cơ thể mình dù là "bật đèn" hay "tắt đèn" và hi vọng tất cả các chị em phụ nữ luôn tự tin với tất cả các bộ phận trên cơ thể mình. Hãy tìm đến các cơ sở tin cậy và uy tín, lựa chọn bác sĩ giàu kinh nghiệm để phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín", BS Dung nhắn nhủ.

"Tất nhiên không loại trừ những biến chứng có thể xảy ra khi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, giống như bất cứ phẫu thuật thẩm mỹ ở khu vực nào. Biến chứng chị em có thể gặp phải là ngộ độc thuốc tê, phần thịt thừa bị cắt đi quá nhiều, bên trong thành âm đạo bị chảy máu... nhưng cần nhấn mạnh là rất hiếm xảy ra nếu tìm đúng cơ sở uy tín cũng như chọn lựa đúng bác sĩ có đôi bàn tay vàng", bác sĩ Dung nói thêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/vung-kin-xau-xi-co-gai-tre-cau-cuu-bac-si-de-con-kip-lay-chong-2020120111154375.chn

vùng kín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.